หนุ่มดวงซวยนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเจอโต๊ะข้างๆ คลั่ง! ปาแก้วเครื่องปรุงปักคอเลือดสาด อาการโคม่า

14 มี.ค. 67

สามหนุ่มสุดงง! นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆ หนุ่มโต๊ะข้างๆ เกิดอาการคลั่งเขวี้ยงแก้วเครื่องปรุงใส่ ปักเข้าที่ลำคอเลือดสาดกระจาย ต้องหามส่งเข้าไอซียู

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.67 ช่วงดึกเวลาประมาณ 22.00 น. ศูนย์นเรนทรได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จุดเกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวโกเด้งใกล้แยกแม่กรณ์ถนนสายเชียงราย-เทิง ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย

กู้ภัยสยาม (ปู่อินทร์) เชียงราย หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตามที่รับแจ้งเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงไม่พบผู้บาดเจ็บเนื่องจากผู้บาดเจ็บถูกแก้วที่แตกปักเข้าที่บริเวณลำคอเลือดไหลไม่หยุด เพื่อนที่มาด้วยกันเห็นท่าไม่ดีเนื่องจากมีเลือดไหลพุ่งออกมาอย่างรุนแรงจึงรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.ศรีบุรินทร์ ก่อนหน้าแล้ว

1710378707402

ผู้สื่อข่าวหลังทราบเหตุจึงได้ลงพื้นที่เพื่อไปยังจุดเกิดเหตุทันทีและได้พบกับผู้ก่อเหตุยังนั่งอยู่บริเวณศาลาทางหลวงใกล้ร้านที่เกิดเหตุ โดยมีพี่สาวนั่งคุมตัวคนก่อเหตุอยู่อย่างใกล้ชิด ผู้สื่อข่าวจึงเข้าสอบถามคนก่อเหตุซึ่งยังอยู่ในอาการเมาและไม่ยอมพูดจามีแต่พี่สาวที่ได้พูดตอบแทนโดยแจ้งว่า น้องชาย แม่ และพี่สาวรวม 3 คนก่อนหน้านั้นได้ไปเยี่ยมญาติที่ป่วยนอนพักรักษาตัวอยู่ใน รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ หลังเสร็จจากเยี่ยมญาติที่ รพ.แล้วจึงได้ชวนกันเดินทางกลับบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่ในโครงการตลาดล้านเมือง ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย ก่อนจะเข้าบ้านพักระหว่างทางจึงได้แวะมาทานก๋วยเตี๋ยวจนมามีเรื่องเกิดขึ้น

แม่ผู้ก่อเหตุได้เผยว่าว่าระหว่างที่เยี่ยมญาติ ลูกชาย (ผู้ก่อเหตุ) ได้ขอรออยู่ข้างนอกและไปซื้อเบียร์มาดื่มจนมีอาการมึนเมา ส่วนแม่กับพี่สาวขึ้นไปเยี่ยมญาติอยู่ที่ รพ.หลังจากทำธุระเสร็จได้ขึ้นรถเก๋งส่วนตัวกลับบ้านพัก ระหว่างทางจึงแวะมากินก๋วยเตี๋ยว จู่ๆ ลูกชายได้ทำแก้วน้ำคว่ำหกและเกิดอาการคลั่งและอาละวาดโวยวายขึ้นโดยไม่มีใครทราบสาเหตุมาก่อน

1710378741946

จากการสอบถามนายเก่ง (นามสมมติ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโกเด้งได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ขณะนั้นตนกำลังจะทำก๋วยเตี๋ยวตามที่ลูกค้าสั่งโดยมีลูกค้ามานั่งกินอยู่จำนวน 2 โต๊ะซึ่งเป็นลูกค้าที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จู่ๆ ตนก็เห็นว่าชายหนุ่มคนก่อเหตุได้เกิดมีอาการคลั่งและโวยวายขึ้น คว้าแก้วน้ำพริกสำหรับปรุงก๋วยเตี๋ยวของทางร้านปาเข้าใส่กลุ่มลูกค้าของทางร้านที่กำลังนั่งทานก๋วยเตี๋ยวทั้งรวม 3 คนโต๊ะอยู่ใกล้ๆ กันไม่ถึง 2 เมตร คนก่อเหตุยังได้ปาสิ่งของและแก้วกระจกเข้าใส่ผู้เสียหาย จึงทำให้ลูกค้าชายผู้เสียหายที่มาด้วยกัน 3 คน เกิดอาการไม่พอใจปรี่จะเข้ารุมทำร้ายชายหนุ่มที่เกิดอาการคลั่งขึ้นมา แม่และพี่สาวได้เข้าห้ามปรามและได้กันคนก่อเหตุเอาไว้เพราะกำลังจะถูกกลุ่มโต๊ะผู้เสียหายเข้ารุมทำร้าย พร้อมกล่าวขอโทษผู้เสียหายกระทั่งเหตุการณ์เริ่มคลี่คลายลง

ขณะเดียวกันพบว่าผู้เสียหายซึ่งเป็น 1 ใน 3 คน ถูกแก้วที่แตกปักทิ่มเข้าบริเวณที่ลำคอจนเป็นแผลเหวอะหวะ และมีเลือดไหลพุ่งออกมาจำนวนมาก ตนจึงได้โทรแจ้งเหตุดังกล่าวเพื่อขอความช่วยเหลือนำคนเจ็บนำส่ง รพ.

1710379113782

นายนพคุณ บุญมะโน อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นผู้นำคนเจ็บนำส่ง รพ. ได้เดินทางกลับมาที่ร้านที่เกิดเหตุ และเผยว่าคนที่ถูกแก้วปักเข้าบริเวณที่คอคือ นายสิทธิพงษ์ กึกกอง อายุ 31 ปี เลือดไหลพุ่งออกมาจำนวนมาก ตนดูจากสภาพร่างกายของคนเจ็บเริ่มมีอาการอ่อนหล้า ใบหน้าซีดเซียวลงอย่างเห็นได้ชัดจากการเสียเลือดเป็นจำนวนมาก จึงรีบนำตัวส่ง รพ. หมอส่งเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อทำแผลและเย็บแผลแต่เลือดยังไหลไม่ยอมหยุด เมื่อเย็บแผลเสร็จทางเจ้าหน้าที่ รพ.ได้มาแจ้งกับตนว่าแพทย์เย็บแผลเสร็จแล้ว แต่คนไข้มีอาการทรุดลงน่าจะเสียเลือดจำนวนมากจึงได้นำตัวคนไข้กลับเข้าห้องฉุกเฉินอีกครั้งและจะต้องทำการแอดมิตโดยด่วน ต้องอยู่ในความดูและของแพทย์อย่างใกล้ชิดเนื่องจากยังอยู่ในอาการที่น่าเป็นห่วง

1710378841863

สำหรับคนก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายณฐพัทร ทิพวรรณ์ อายุ 29 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้เชิญให้ญาตินำตัวนายณฐพัทร์เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย เพื่อดำเนินคดีกับนายณฐพัทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส