ยายวัย 75 ถูกไอ้หื่นอดีตภารโรงขืนใจจนสำเร็จความใคร่ ก่อนฆ่าโหดใช้เชือกรัดคอดับคาบ้าน

14 มี.ค. 67

ยายวัย 75 ถูกไอ้หื่นอดีตภารโรงขืนใจจนสำเร็จความใคร่ เหี้ยมใช้เชือกรัดคอดับคาบ้าน ตร.ตามรวบทันควันสารภาพ ได้ก่อเหตุฆาตกรรมจริง แต่ไม่ยอมบอกสาเหตุ

เกิดเหตุสลดใจขึ้นที่บ้านคุณยายวัย 75 ปี เมื่อนายศรีนวล อายุ 71 ปี อดีตภารโรงสถานีตำรวจสภ.ลี้ ได้ก่อเหตุขืนใจนางนันตา หญิงชราวัย 75 ปี แล้วใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต

ร.ต.อ.นิพนธ์ กรรณิการ์ รองสารวัตรสอยสวนสภ.ลี้ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงชราวัย 75 ปี ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตในห้องนอนที่ บ้านใหม่ศิวิไล หมู่ที่ 12 ตำบลลี้ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูนจึงรายงานให้พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ลี้และผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ลี้,แพทย์เวรโรงพยาบาลลี้และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นสภาพเก่าภายในห้องนอนชั้นล่างพบร่างของนางนันตา อายุ 75 ปี เสียชีวิตในที่นอนมีผ้าห่มคลุมไว้พัดลมยังคงเปิดอยู่ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนสีเขียวรัดบริเวณลำคอโยงกับเหล็กบนหัวเตียงและมีหมอนปิดอำพรางไว้ผ้าถุงถูกถลกขึ้นลักษณะเหมือนถูกกระทำชำเราคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 5-6 ชั่วโมง หลังการชันสูตรเบื้องต้นของแพทย์กลับไม่ใช่การผูกคอตัวเองเสียชีวิตแต่อย่างใดแต่กลับกลายเป็นการฆาตกรรมอำพรางโดยการถูกรัดคออุดปากอุดจมูกเนื่องจากบริเวณลำคอมีรอยรัดของเชือกและบริเวณปากมีรอยซ้ำทั้งข้างบนและข้างล่างบริเวณดวงตามีจุดเลือดออกน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจจากการที่ถูกกดบริเวณลำคอและหางตาขวามีรอยซ้ำอีกทั้งบริเวณข้อมือทั้งสองข้างมีรอยซ้ำน่าจะเกิดจากการยื้อยุดฉุดกระซากมีรอยซ้ำที่บริเวณหน้าอก

1_19

จากการสอบถามนางฟองแก้ว น้องสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า ปกติในทุกๆวันในช่วงเช้าและเย็นตนจะปั่นจักรยานนำข้าวปลาอาหารรวมถึงขนมมาให้พี่สาวทุกวันเนื่องจากมีบ้านห่างกันประมาณ 500 เมตร โดยช่วงสายที่ผ่านมาตนก็ปั่นจักรยานมาถึงที่บ้านพี่สาวก็เห็นผิดสังเกตุุว่าทำไมวันนี้ไม่เปิดบ้านหรือว่าตื่นสายประกอบกับประตูหน้าบ้านถูกล็อคไว้แต่ประตูห้องนอนเปิดไว้จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันเปิดดูก็พบว่าพี่สาวได้เสียชีวิตแล้วตอนแรกเข้าใจว่าใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตแต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นการฆาตกรรมส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบและไม่ทราบว่าใครใจร้ายทำกับพี่สาวของตนเองได้ขนาดนี้ที่ผ่านมาพี่สาวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเพราะอายุมากแล้วอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังเพราะว่าสามีและลูกๆอีก 2 คน ได้เสียชีวิตไปนานหลายปีแล้วมีเพียงหลานสาวคนเดียวที่ทำงานอยู่ในเมืองลำพูน ทราบแต่เพียงว่ามีชายคนหนึ่งมีความสนิทสนมกับพี่สาวของตนมักจะไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง

2_13

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแน่ชัดว่า เป็นการฆาตกรรมอำพรางเจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนที่เกี่ยวข้องเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องและทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่านางนันตาผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังคนเดียวสามีและลูกๆได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าจะเกิดในช่วงกลางคืนที่ผ่านมาหลังก่อเหตุคนร้ายได้หยิบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตไปด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงสืบสวนหาเบาะแสทราบว่านางนันตาผู้เสียชีวิตรู้จักสนิทสนมกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านมีบ้านพักห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตรและมักจะไปมาหาสู่กันบ่อยครั้งทราบชื่อต่อมาคือ นายศรีนวล อดีตภารโรงสภ.ลี้ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปเชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.ลี้ ก่อนที่นายศรีนวลผู้ต้องสงสัยจะรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆาตกรรมนางนันตาจริงแต่ไม่ยอมบอกสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและได้ควบคุมตัวไว้และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แต่เนื่องจากที่บ้านที่เกิดเหตุกำลังมีการจัดเตรียมงานศพมีชาวบ้านและญาติๆจำนวนมากผู้ต้องหาจึงไม่กล้าลงไปทำแผนเพราะกลัวถูกประชาทัณฑ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปลี่ยนสถานที่โดยการนำตัวไปทำแผนที่บ้านของนายศรีนวลแทนแล้วนำตัวส่งศาลจังหวัดลำพูนทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส