"ไอ้นาย"ร่ำไห้ขอโทษ เผยนาทีเหี้ยมฆ่า"น้องสา"แทงคอ-จับปิดปากจนศพแน่นิ่ง

13 มี.ค. 67

"ไอ้นาย"ร่ำไห้ขอโทษ เผยนาทีเหี้ยมฆ่า"น้องสา"แทงคอ-จับปิดปากจนศพแน่นิ่ง ยอมรับรักผู้ตายมากถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนไม่ทำเด็ดขาด

13 มี.ค. 67 ภายหลังพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรี่ธรรมราชได้สอบสวนปากคำนายพิทญาหรือนายบุญญัติศักดิ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าสาวพม่าอยู่นานกว่า 3 ชม. การสอบสวนปากคำก็เสร็จสิ้นและทางตำรวจได้มีการให้นายพิทญาหรือนาย เซ็นชื่อคำให้การและคำรับสารภาพโดยสงวนสิทธิไม่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายพิทญาหรือนาย ออกจากห้องสอบสวนไปยังห้องขังโดยนายพิทญาหรือนายได้ร่ำไห้ขอโทษว่า ผมเสียใจครับกับเรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่มีเจตนาที่จะตั้งใจฆ่าเขาเลย ตนขอโทษคนตายและญาติคนตายด้วยตนยอมรับว่า รักผู้ตายมากถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนไม่ทำเด็ดขาดตนอยากไปขอโทษอยากไปไหว้ศพ

2_17

นาทีก่อเหตุฆ่าแฟนสาวชาวพม่าตนแทงไปที่ลำคอ 1 ครั้งซึ่งเขาจะพยายามจะส่งเสียงร้องตนจึงจับปิดปากจนศพแน่นิ่งไป จากนั้นตนได้นอนกดศพร่ำไห้อยู่นานจนศพตายแน่นิ่ง ก่อนใช้ผ้าห่มห่อศพลากพาศพไปทิ้งบ่อร้างภายในกุฏิร้างภายในวัดดังกล่าวแล้วเอาสร้อยทองคำไปขายได้เงินกว่า 80,000 บาท แล้วหลบหนีไปในตอนรุ่งเช้าอีกวัน ไปที่ ต.อ่าวนาง จ.กระบี่ นายพิทญาหรือนายกล่าวพลางร่ำไห้ตลอดเวลาก่อนตำรวจคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อเตรียมฝากขังในวันพรุ่งนี้ต่อไป

สำหรับชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวงเพราะขณะตนอยู่กับผู้ตายในห้องนอนกัน 2 คน ได้มีผู้ชายคนหนึ่งโทรศัพท์เข้ามือของผู้ตายตนเลยถามว่าเป็นใครแต่ผู้ตายไม่ยอมบอกทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันยื้อแย่งโทรศัพท์และตนได้เอามีดแทงผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม