แต่งแน่หรือจะแพ้โชคชะตา! เปิดดวง 5 คู่รักดารา สุดฮอตในปี 2563 

20 ม.ค. 63
สาดความหวานต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้วสำหรับหลายคู่รักดาราในวงการบันเทิงบ้านเรา งานนี้ ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี จึงคว้าตัว “หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน” นักพยากรณ์ศาสตร์ไพ่ทาโร่ เปิดดวง 5 คู่รักดารา สุดฮอตในปี 2563   

“ณเดชน์- ญาญ่า”

เปิดได้ไพ่ The Lovers หมายถึง ความมีเสน่ห์ของณเดชน์และความมีเสน่ห์ของญาญ่า ไพ่นี้จะแปลความหมายไว้ว่า พระเจ้าประทานพรด้านความรักให้ทั้งคู่ ทั้งในจอและนอกจอ มีโอกาสมีข่าวดีในอนาคตอันใกล้ด้วย คิดว่า เริ่มวางแผนข่าวดีในปีนี้เลย อีก 2 ปี อาจจะมีข่าวดีสำหรับคู่นี้

“หมาก ปริญ– คิมเบอร์ลี่”

เปิดได้ไพ่ King of Cups (ราชาถ้วย) เป็นไพ่ที่เกี่ยวกับความรัก ที่เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนกัน ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ไพ่นี้หมายความว่า รีเทิร์น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีปัญหา เกิดความเข้าใจผิด ทัศนคติ หรือบุคคลที่สาม การรีเทิร์นจะเกิดขึ้น แล้วสุดท้ายจะสมหวัง อาจจะมีข่าวดีด้วยอีกคู่นะจ๊ะ ข่าวดีอาจมีเร็ว ๆ นี้ แต่ก่อนมีข่าวดีอาจจะต้องมีอุปสรรคมาก่อน แล้วกลับมารีเทิร์น กลับมารักกันอีกครั้งค่อยมีข่าวดี!!

“แมท – สงกรานต์”

เปิดได้ไพ่ 3 เหรียญ แปลว่า ส่งเสริมกัน ทั้งคู่มีความพอใจ และมีการดูใจกันอีกสักระยะหนึ่ง ต้องใช้คำว่ารอจังหวะอีกหลายปี หากถามว่าจะมีโอกาสแต่งงานกันหรือไม่ หมอแอ้ จับได่ไพ่ “คิงถือเหรียญนั่งบัลลังก์ราชาแห่งโชค” หมายความว่า แล้วแต่คุณสงกรานต์เลย มีโอกาสสูงอยู่เหมือนกัน คำพยากรณ์โดยรวมแล้วต้องดูชะตาชีวิตของเขาในปีนี้ด้วยว่าเป็นอย่างไร

“ใหม่ – เต๋อ”

เปิดได้ไพ่ The Empress หมายความว่า เป็นคู่ที่นารีอุปถัมภ์ และชาตรีอุปถัมภ์ คือ ทั้งคู่เป็นดวงที่อุปถัมภ์กันและกัน เรียกง่ายๆว่า กิ่งทองใบหยก บอกเลยว่ามีโอกาสที่จะแต่งงานกันแน่นอน หากถามว่าเมื่อไหร่ ทั้งคู่ต้องเลย 3 ปี ไปก่อน ปีที่ 4 ถึงจะมีดวงแต่งงานกัน

“อั้ม – ไฮโซพก”

เปิดได้ไพ่ “เด็กถือเหรียญ ดาวราชาแห่งโชค” คือ ถ้าดูจากดวงแล้ว "อั้ม" เป็นคนกำหนดโชคชะตา ตอนนี้ความรักไปได้สวย หากพูดถึงการสมหวังนั้น ตอนนี้ยังไม่มีเกณฑ์แต่งงาน เป็นดวงที่มีความสุขสมหวังกับปัจจุบัน ดวงผู้ชายคนนี้ขึ้นมาแล้วว่าดี โอเค แต่อยู่ที่คุณอั้ม ว่าจะเป็นผู้กำหนดดวงชะตาให้เป็นไปอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส