NCT WISH เดบิวต์ส่งพลังความสดชื่นสำเร็จ ด้วยซิงเกิลเดบิวต์ ‘WISH’ ทะยานสู่อันดับ 1 ชาร์ตเพลงเกาหลีใต้

13 มี.ค. 67

เดบิวต์พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงความทรงพลังในฐานะ ‘สุดยอดน้องใหม่แห่งปี 2567’ ทันที สำหรับ NCT WISH (เอ็นซีที วิช) แห่งค่าย SM Entertainment ที่พาซิงเกิลเดบิวต์ ‘WISH’ (วิช) ทะยานสู่อันดับ 1 รายวันและรายสัปดาห์บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้ได้สำเร็จ โดยซิงเกิลดังกล่าวได้วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถคว้าอันดับ 1 รายวันบนชาร์ต Hanteo Chart และ HOTTRACKS ตามการรายงานอันดับ ณ วันที่ 6 มีนาคม 2567 และล่าสุดความนิยมยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจนทะยานสู่อันดับ 1 รายสัปดาห์บนชาร์ตอัลบั้มของ Hanteo Chart ตามการรายงานอันดับ ณ วันที่ 11 มีนาคม 2567

ในซิงเกิลเดบิวต์  WISH’ (วิช) ประกอบด้วยเพลงไตเติล WISH’ (วิช) เพลงแดนซ์จังหวะปานกลางที่เต็มไปด้วยความหวังต่ออนาคตใหม่ ซึ่งการแสดงที่มีพลังจะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับความมั่นใจและเสน่ห์ที่มีชีวิตชีวาของสมาชิก รวมถึงท่าหลักอย่างการทำมือขอพรที่ถ่ายทอดชื่อเพลงและเอกลักษณ์ของ NCT WISH (เอ็นซีที วิช) ก็ช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีเพลง Sail Away’ (เซล อะเวย์) เพลงแนวป๊อปที่แสดงออกถึงความตื่นเต้นและความคาดหวังต่ออนาคต ด้วยการเปรียบเทียบกับ ‘การเดินเรือ’ ผสมผสานท่วงทำนองที่ร่าเริงเข้ากับเสียงเพลงที่แปลกใหม่อย่างลงตัว และการแสดงของเพลงนี้ก็มีท่าทางที่ชวนให้นึกถึงการเดินเรือและท้องทะเล นำเสนอเวทีที่สดชื่นและสดใส

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศิลปินรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง ‘BoA’ (โบอา) ได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตอัลบั้มโดยรวม รวมถึงดนตรีและการแสดงของซิงเกิลเดบิวต์ WISH’ (วิช) ของ NCT WISH (เอ็นซีที วิช) ฯลฯ พร้อมวางแผนที่จะเป็นผู้นำการโปรโมตและการเติบโตของสมาชิกต่อไป

659880

550173

ก่อนหน้านี้ ซิงเกิลเดบิวต์ WISH’ (วิช) ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต Oricon Daily Single ประเทศญี่ปุ่น, อันดับ 1 บนชาร์ต RecoChoku Daily Album ประเทศญี่ปุ่น, อันดับ 1 รายวันและรายสัปดาห์บนชาร์ตมิวสิกวิดีโอเพลงญี่ปุ่นของ QQ Music ประเทศจีน รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น สเปน บราซิล ชิลี เบลารุส เปรู ฟิลิปปินส์ และติดอันดับ TOP10 รวมทั้งหมด 14 ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของซิงเกิลเดบิวต์ WISH’ (วิช) สูงถึง 370,000 ชุด ในประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ตลอดจนการได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสื่อหลัก อาทิ สื่อญี่ปุ่น, สื่ออเมริกา Forbes, GRAMMY.com และอีกมากมาย

ทั้งนี้ ทีมสุดท้ายของ NCT (เอ็นซีที) อย่าง NCT WISH (เอ็นซีที วิช) เกิดขึ้นจากรายการเซอร์ไวเวอร์ที่คัดเลือกสมาชิก NCT ชื่อว่า NCT Universe : LASTART’ ประกอบด้วย 6 สมาชิก ได้แก่ SION (ชิอน), RIKU (ริคุ), YUSHI (ยูชิ), JAEHEE (เจฮี), RYO (เรียว) และ SAKUYA (ซาคุยะ) ซึ่งจะทำกิจกรรมในระดับโลก ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น โดยชื่อทีม WISH’ (วิช) หมายถึงทีมที่เกิดขึ้นจากความปรารถนาอันแรงกล้าของสมาชิกและแฟน ๆ ภายใต้คติ WISH for Our WISH’ พวกเขามีเป้าหมายที่จะสนับสนุนความปรารถนาและความฝันของทุกคน และทำให้เป็นจริงร่วมกัน ผ่านบทเพลงและความรักของ NCT WISH (เอ็นซีที วิช) ไม่เพียงเท่านี้ ยังเป็นทีมที่มีเสน่ห์แห่งความ Young และบริสุทธิ์ ค่าเฉลี่ยอายุอยู่ที่ 18.3 ปี ซึ่งพวกเขาจะแสดงสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และมุ่งมั่นที่จะเป็น ‘ไอคอน WISH’ ที่กระจายพลังอันแข็งแกร่งของความหวังให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส