ไม่จบ หลวงพี่บูลลี่นางรำกะเทย สาวสองนัดรวมตัวบุกวัดทวงคืนศักดิ์ศรี

12 มี.ค. 67

ดรามา หลวงพี่ พระนักเทศน์ชื่อดังบูลลี่นางรำกะเทย ทัวร์ลงจนต้องลบโพสต์ แต่งานนี้สาวสองไม่จบ นัดรวมตัวบุกถึงวัดทวงคืนศักดิ์ศรี

 

วันที่ ( 11 มี.ค. 67 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า โซเชียลแห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์ภาพ ซึ่งเป็นภาพของนางรำอัปสรา ที่กำลังทำการรำอยู่ภายในงานของวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้านางฟ้านางสวรรค์สภาพนี้ ฉันขอตกนรกตลอดกาล” และต่อมาทราบว่าพระผู้โพสต์เป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง และยังเป็นถึงเจ้าอาวาสของวัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

 

หลังจากที่พระรูปดังกล่าวได้โพสต์ภาพ และข้อความข้างต้นออกไป ก็ได้มีทัวร์ลงอย่างหนักจนต้องลบโพสต์ทิ้ง และต่อมาก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ซึ่งระบุว่า “ขออภัยลูกนางฟ้านางสวรรค์ทั้งหลาย ไม่ได้ว่าอะไรนะ แค่ เปรียบเปรย แล้วก็ลบข้อความนั้นไปนานแล้ว ขอโทษ หนูๆ น้องๆคนสวยทุกๆคนด้วยเด้อ”

แต่หลังจากนั้นกลุ่มสาว 2 ที่เป็นนางรำอัปสราที่ปรากฏอยู่ในภาพ ต่างก็ไม่ยอมที่ตนโดนบูลลี่ ก่อนจะรวมตัวกันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ และนัดรวมตัวกันเพื่อที่จะออกมาทวงคืนศักดิ์ศรีของตนเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายอาทิย์ อายุ 27 ปี หนึ่งในนางรำที่อยู่ในรูป เปิดเผยว่าภาพที่ถูกนำออกมาโพสต์นั้น เป็นภาพที่ตนกับเพื่อนเพื่อนไปรำพระราชทานเพลิงให้พระครูในวัดวัดหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านอยากให้กลุ่มของตนไปช่วย และกลุ่มของตนก็ไม่ได้เรียกร้องค่าจ้างสักบาท ซึ่งโดยปกติกลุ่มของตนก็รับงานรำอยู่แล้ว ส่วนพระที่ออกมาโพสต์บูลลี่กลุ่มของตนนั้น พวกตนไม่รู้จักมาก่อน ซึ่งในวันที่ทำการรำวันนั้นพระรูปนี้ก็โพสต์ลักษณะนี้ไปหนึ่งรอบแล้ว แต่ตนกับเพื่อนๆก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร

จนกระทั่งเมื่อวานโพสต์อีกครั้งเป็นรอบที่สอง แต่ครั้งนี้ตนและเพื่อนมองว่าไม่น่าจะต้องปล่อยผ่านอีกแล้ว เพราะเป็นถึงพระที่มีชื่อเสียง เป็นระดับพระนักเทศน์ เป็นถึงเจ้าอาวาส ไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดาทั่วไป แล้วที่สำคัญกลุ่มของตนสืบทราบมาว่าพระรูปนี้ชอบโพสต์เหน็บแนมคนอื่นมาหลายรอบแล้ว ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวส่วนตัวและไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับพระรูปนี้มาก่อน อีกอย่างก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนด้วย ตอนนี้ตนและเพื่อนๆได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์แล้ว และกำลังรวมตัวกันบุกไปที่วัด เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงมีพฤติกรรมแบบนี้ และชาวบ้านก็จะได้รู้ว่าพระรูปนี้ควรกราบไหว้อีกต่อไปไหม แต่ถ้าวันนี้เดินทางไปแล้วไม่เจอก็อยากจะฝากไปถึงพระรูปนี้ว่า ไม่ควรจะโพสต์ ถึงใครในเชิงแบบนี้ สนุกปากตัวเองแต่คนที่โดนนั้นไม่สนุกด้วย มันไม่ตลก และนอกจากที่โพสต์ข้อความนั้นออกไปยังมาคอมเม้นต์ด้วยว่า ดีแล้วไม่ใช้คำว่าอุบาทว์ ตนคิดว่ามันดูรุนแรงเกินไป ตนอยากจะบอกว่าพระรูปนี้เทศน์สอนได้แต่คนอื่น แต่สอนตัวเองไม่เป็น เพราะฉะนั้นก็ไม่ควรที่จะไปโกหกคนอื่น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส