สาวน้อยใจแฟนต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินไม่แบ่ง ทะเลาะใหญ่โต ถอดเข็มขัดฟาดกันจนหัวแตก

12 มี.ค. 67

สาววัย 22 น้อยใจแฟนหนุ่มซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินคนเดียวไม่แบ่ง แฟนให้เงินไปซื้อใหม่ไม่ยอมไป ก่อนทะเลาะเอาเข็มขัดฟาดกันจนเลือดอาบ

เมื่อเวลา 21.10 น. วานนี้ (11 มี.ค.) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราดได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านพักในซอยวิสุทธิแพทย์ 1 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดรุดไปตรวจสอบ

1710208536363

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นชายทราบชื่อว่านายอ๊อฟ อายุ 19 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาวที่แขนซ้าย รายที่สองเป็นหญิงอยู่ภายในบ้านทราบชื่อว่านางสาวดา อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลแตกความยาวประมาณ 6 เซนติเมตร ข้าวของในบ้านกระจัดกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

1710208524700

สอบถามเพื่อนของนางสาวดาบอกว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวดานอนหลับอยู่ที่ชั้น 2 แต่นายอ๊อฟอยู่ชั้นล่าง จากนั้นนายอ๊อฟได้ออกไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาต้มกิน 1 ห่อ ระหว่างนั้นนางสาวดาเดินลงมาพบว่านายอ๊อฟกำลังนั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ก็เกิดอาการน้อยใจเพราะนายอ๊อฟไม่ยอมซื้อมาเผื่อ นายอ๊อฟจึงให้เงินไปซื้อใหม่แต่นางสาวดาไม่ยอมไป ก่อนจะทะเลาะกัน นายอ๊อฟจึงถอดเข็มขัดมาตีเข้าที่ศีรษะนางสาวดาจนแตก ส่วนนางสาวดาที่แย่งเข็มขัดมาได้ก็ตีไปที่แขนนายอ๊อฟจนเป็นแผล จากนั้นตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองตราด ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส