ดีเจรุ่นเก๋าวัย 70 ชักปืนยิงเจ้าของร้านอาหารสาหัส แล้วยิงตัวเองดับคาร้าน

12 มี.ค. 67

พบร่างดีเจวัยเก๋า 70 ปี เสียชีวิตภายในร้านอาหารที่เป็นคาราโอเกะ โดยก่อนจะปลิดชีพตัวเองนั้น ได้รัวปืนใส่เจ้าของร้าน 3 นัด จนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.อัฐพล พงษ์ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับ แจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยนวมินทร์ 50 ซึ่งเป็นร้านอาหาร จึงรุด ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ มีดีเจเปิดเพลง ภายในร้านบริเวณห้องครัวพบศพ นายสมาน จันทร อายุ 70 ปี สภาพนอนหงายสวมเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขา ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิง เป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง อาการสาหัส ทราบชื่อ น.ส.รัตนา (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน พนักงานของร้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุเร่งนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมาน ซึ่งเป็น ดีเจประจำร้านโดยเมื่อเวลา 21.30 น. ระหว่างเกิดเหตุได้มีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ในร้านประมาณ 5-6 คน ส่วนใหญ่เป็นคนมีอายุ นายสมานได้เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วได้นั่งอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นได้เดินเข้าไปหา .น.ส.รัตนา ที่กำลังล้างมืออยู่ภายในครัว จากนั้นได้ชักอาวุธปืน ออกมายิง น.ส.รัตนา 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้น ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวเองหนึ่งนัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนน.ส.รัตนา ได้กระเสือกกระสน นำร่างโชกเลือดออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ร้องขอให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการรักษาพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพยาน หลักฐาน สอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หาเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส