วิตถาร หนุ่มสหรัฐ 19 ปี อนาจารม้าท้องแก่จนแท้งลูก 2 ตัว

11 มี.ค. 67

ฝรั่งภูเก็ตอีกแล้ว เจ้าของคอกม้าสุดทน เข้าแจ้งความโดนหนุ่มสหรัฐ วัย 19 ปี อนาจารม้าท้องแก่จนม้าแท้งลูก ไป 2 ตัว

จากกรณีเพจวอชด็อกไทยแลนด์แชร์รูปพร้อมข้อความ หลังได้รับร้องเรียนจากเจ้าของคอกม้า ที่จังหวัดภูเก็ต ว่ามีชายชาวต่างชาติ เข้าไปทำอนาจารม้าถึงในคอก จนม้าแท้งลูกไป 2 ตัว

ล่าสุดเย็นวันนี้ 11 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคอกม้าดังกล่าว ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พบกับ นายชัชโรจน์ เลขอาวุธ อายุ 50 ปี และนางประภาดา เลขอาวุธ อายุ 43 ปี เจ้าของคอกม้าและได้ชี้ให้ดูม้าเพศเมีย ชื่อจีน่า ที่เพิ่งโดนชาวต่างชาติอนาจาร จนแท้งลูก พร้อมทั้งเล่าให้ฟังว่าม้าเพศเมีย ชื่อ องุ่น อีกตัว ซึ่งอยู่ในคอกม้าด้านบน ก็โดนอนาจารจนแท้งลูกเช่นกันไปก่อนหน้านี้

นางประภาดา เล่าว่า ตนเห็นหนุ่มสหรัฐฯวัย 19 ปีมาสักพักแล้วเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน คิดว่าเป็นเด็กทั่วไปที่รักม้า รักสัตว์ เขาชอบมาที่คอกม้า ซึ่งตนจะผูกล่ามม้าไว้ที่สวนยาง เพื่อให้ม้าได้เล็มหญ้า หลังๆมาเจอมาลูบไล้ม้าตนก็ไม่ได้เอะใจ จนหลังๆเห็นพฤติกรรมไม่ดี ตนก็เลยไม่นำม้าไปผูกที่ไกล ให้ม้าอยู่ในสายตาเราที่สุด หลังจากที่เขามาอยู่ใกล้ม้าทีไร ม้าจะมีเมือกที่อวัยวะเพศจนม้าแท้ง แต่ตอนนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่นำม้าออกไปสวนยางเกือบปีแล้ว ให้ม้าอยู่ในคอกอยู่ในบริเวณบ้านเพื่อความปลอดภัย

แต่วันนั้นขณะนอนอยู่ในบ้าน มีเสียงแปลกๆในคอกม้า จึงเข้าไปดู เห็นเขาอยู่ในคอกม้า ตอนนั้นเราก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ก่อนที่เขาจะกลับไป เราจึงมาเปิดดูในกล้องวงจรปิด แล้วเห็นพฤติกรรมเขาที่ทำอนาจารม้าอย่างชัดเจน โดยเอามือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศม้า จึงแจ้งความดำเนินคดี

วันนี้ทางตำรวจ สภ.ถลาง ก็มาดูที่เกิดเหตุและไปที่บ้านคนก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำคนก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส