เกจิดังเมืองอุดร ปลุกเสกป้ายทะเบียนรถเลขสวย ส่อง "เลขแรก" ที่เลือกเจิม

11 มี.ค. 67

ส่อง เลขเด็ด พระอาจารย์เกจิดังเมืองอุดร ประกอบพิธี เจิมป้ายทะเบียนรถเลขสวยก่อนนำออกประมูล คอหวยไม่พลาด"เลขแรก" ที่พระอาจารย์เลือกเจิม เล็งนำไปเสี่ยงโชคงวด 16 มี.ค.67

พระครูใบฎีกากฤษณ์กิตติญาโณ หรือ พระอาจารย์ตุ๋ย เจ้าอาวาส วัดนิมิตโพธิญาณ ได้เมตตาอธิษฐานจิตเสริมบารมีแผ่นป้ายทะเบียนรถหมวดอักษร ขง อุดรธานี รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง และหมวดอักษร นค อุดรธานี รถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่มีที่นั่งมากกว่า 7 ที่นั่ง

1710142633079

โดยมี นายธีรนัย นพตลุง ขนส่งจังหวัดอุดรธานี นำผู้บริหารเจ้าหน้าที่พนักงานและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีอธิษฐานจิต"เสริมบารมี แผ่นป้ายทะเบียนรถ พร้อมเพรียงที่ วัดนิมิตโพธิญาณ อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี

ซึ่งพิธีเป็นไปอย่างเข้มขลัง พระอาจารย์ตุ๋ยได้อ่านบทชุมนุมเทวดา สวดคาถาเสริมมงคลคุ้มครองภัยอันตราย แล้วเสร็จได้เจิมป้ายทเบียนโปรยดอกไม้และพรมน้ำมนต์เลขสวยทั้ง 2 หมวด

โดยเลขที่ พระอาจารย์ตุ๋ย เลือกเจิมเป็นเลขแรก คือ 456 และ 4545 ต่อด้วย 9999 ทั้งนี้ผู้ร่วมพิธีไม่พลาดเอาเลขที่อาจารย์เลือกไปลุ้นเสี่ยงโชคในงวดที่จะมาถึงนี้

1710143232127

นายธีรนัยนพตลุง ขนส่งจังหวัดอุดรธานี บอกว่าการประมูลครั้งนี้เป็นครั้งที่ 18 สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานีประมูลหมายเลขทะเบียนรถ การประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย (รย.1:รถเก๋ง/แวน/กระบะสี่ประตู) จังหวัดอุดรธานี หมวดอักษร ขง:ขนเงินขนทอง ปิดประมูลทางอินเตอร์เน็ต วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ซึ่งครั้งนี้คาดว่ารายได้ในการประมูลจะได้ราว 15-18 ล้านบาท

โดยผู้สนใจประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย สามารถประมูลทางอินเตอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียวที่เว็บไซต์www.tabienrod.com และจะปิดประมูลใน วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ที่ศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี สำหรับหมวดอักษร นค อุดรธานี รถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่มีที่นั่งมากกว่า7 ที่นั่ง ตอนนี้อยู่ระหว่างการหารือวันเพื่อนำออกประมูล

รายได้จากการประมูลทั้งหมดนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อนำไปสนับสนุนโครงการที่สร้างความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนและนำรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน

ทั้งนี้ แผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวยทุกแผ่นผ่านพิธีอธิษฐานจิตเพื่อเสริมบารมี เสริมความค้ำคูณ โดยพระครูใบฎีกากฤษณ์กิตติญาโณ หรือ พระอาจารย์ตุ๋ย เกจิดังเมืองอุดรธานี

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส