จับแล้ว!ชายคลุ้มคลั่งควงมีดบุกห้างดังย่านบางพลี ตำรวจไล่ตะครุบคาร้านค้าของชำ

8 มี.ค. 67

จับแล้ว!ชายคลุ้มคลั่งควงมีดบุกห้างดังย่านบางพลี หลังทิ้งรถแล้ววิ่งหนีเข้าไปยังร้านค้าของชำ

จากกรณีที่มีชายวัย 41 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งควงมีดปังตอขี่จยย.ไปจอดที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางพลี ก่อนจะควงมีดบุกเข้าไปภายในห้างแล้วเอะอะโวยวายพร้อมตะโกนข่มขู่คนในห้างอ้างว่า มีทั้งปืนและระเบิดในมือ

ทำให้ผู้คนในห้างดังกล่าวพากันแตกตื่นหนีตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่รปภ.ของทางห้างพยามเข้าควบคุมสถานการณ์พร้อมกันคนออกห่างชายคนดังกล่าวและรีบประสานไปยังตำรวจสภ.บางพลี เพื่อส่งกำลังมาระงับเหตุไม่นานพอสายตรวจมาถึงปรากฎว่าชายคนดังกล่าวรีบขี่จยย.หลบหนี ทำให้สายตรวจของสภ.บางพลีต้องขับรถไล่ล่าตามจับตัวเนื่องจากหวั่นเกิดอันตรายกับบุคคลอื่น

12_12

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านนิลมล ซึ่งอยู่ตรงข้ามห้างดังกล่าว หลังจากที่ชายคนดังกล่าวถูกตามจับกุมตัวได้โดยภาพวงจรปิดที่ทีมข่าวได้มาจากกล้องมุมแรกจะเห็นว่าชายคนดังกล่าวขับขี่จยย.สีแดงมาทิ้งรถแล้ววิ่งหนีเข้าไปยังร้านค้าของชำ ซึ่งจังหวะนั้นมีสายตรวจตามมาติดๆจึงวิ่งตามเข้าไปในร้านค้าเพื่อสยบความคลั่งของชายคนดังกล่าว

ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมของร้านค้าที่ชายคนดังกล่าววิ่งหนีเข้าไปจับภาพได้ชัดเจน พร้อมกับเสียงโดยมุมแรกจะเห็นว่าชายวิ่งฝ่าเข้าไปในร้านซึ่งขณะนั้นมีเจ้าของร้านที่เป็นหญิงและคนแก่นั่งอยู่ในร้านกล้องอีกมุมภายในร้านจับภาพได้ชัดเจน ขณะที่ตำรวจสายตรวจตามเข้าประชิดตัวและควบคุมตับจับกุมชายคนดังกล่าวคาร้านต่อหน้าต่อตาเจ้าของร้านชำ

9_13

นางสมจิตรเล่านาทีที่ผู้ต้องหารายนี้วิ่งเข้าไปในร้านบอกว่า ตนเองตอนนั้นยืนอยู่ในบ้านจังหวะนั้นได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงออกมายืนมองพบว่ามีชายเสื้อดำวิ่งหนีเข้ามาในร้าน จนตนเองต้องบอกว่าให้หยุดตรงนั้นเพราะเกรงว่าจะวิ่งเข้าบ้านซึ่งจังหวะนั้นมีสายตรวจตามเข้ามาติดๆเพื่อจับกุมตัว ล่าสุดตำรวจนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส