พ่อแม่โวย ครูฝ่ายปกครองโหดตบลูก ม.1 แก้วหูทะลุ เหตุมารร.สาย-แต่งตัวผิดระเบียบ

8 มี.ค. 67

พ่อแม่โวย ครูฝ่ายปกครองโหดตบลูก ม.1 แก้วหูทะลุ เหตุมารร.สาย-แต่งตัวผิดระเบียบ แถมยังมีเพื่อนของลูกชายถูกตบที่หัวอีก 3 คน

8 มี.ค. 67 จากกรณีที่มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนเข้าร้องเรียนกับทีมข่าวว่ามีครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จ.สระบุรีลงโทษลูกชายวัย 13 ปี เนื่องจากสาเหตุมาโรงเรียนสายและแต่งตัวผิดระเบียบโดยครูผู้ชายฝ่ายปกครองของโรงเรียนทำโทษโดยใช้มือตบอย่างแรงไปที่กกหูของลูกชายและยังมีเด็กนักเรียนเพื่อนของลูกชายถูกตบที่หัวอีก 3 คน

ล่าสุดวันนี้ นายจักรพันธ์และนางณิชาภัทร์ พ่อกับแม่ของ ด.ช.เอ(นามสมมุติ)อายุ 13 ปี ชาวอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมทนายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองแค เพื่อเอาผิดกับครูฝ่ายปกครองพร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรีที่ระบุอาการเบื้องต้นจากการตรวจพบว่า แก้วหูข้างขวาทะลุซึ่งแก้วหูเนื้อเยื้อยังอักเสบและบวมยังไม่สามารถตรวจอย่างละเอียดได้

6_18

นายจักรพันธ์เล่าว่า ลูกชายวัย 13 ปี อยู่ชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองแค ถูกครูผู้ชายฝ่ายปกครองตบที่กกหูข้างขวาจนมีเลือดไหลซึมออกมา ซึ่งครูคนดังกล่าวอ้างว่าลูกชายแต่งตัวผิดระเบียบและเข้าเรียนสาย ครูคนดังกล่าวได้ทำโทษนักเรียนทั้งหมด 4 คน รวมลูกชายของตนส่วนนักเรียนอีก 3 คน โดนครูคนดังกล่าวตบที่หัว

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวาน(7 มี.ค.) เวลา 08.00 น.ตนเองมาทราบเรื่องเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานลูกชายมาบอกเจ็บที่หูเนื่องจากถูกครูตบที่กกหูด้านขวาตนจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวก็ได้รับคำตอบว่าเหตุการณ์ครูยอมรับว่าจริงและขอโทษตนและครอบครัวพร้อมยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ตนไม่รับเงินพร้อมปฏิเสธ ส่วนตอนนี้ลูกชายของตนมีอาการวาดกลัวซึมไม่อยากไปเรียนที่โรงเรียนเดิมแล้ว ตนพร้อมจะรับคำขอโทษจากครูคนดังกล่าว แต่จะขอดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส