อบอุ่นหัวใจ!! "พัคชินฮเย" เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำดีๆ กับแฟนชาวไทย

8 มี.ค. 67

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีสมชื่อจริงๆ สำหรับ “2024 PARK SHIN HYE ASIA TOUR in BANGKOK” [Memory of Angel] โดยผู้จัด RegiStar ที่จัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามแควร์
1

2

หลังจากไม่เจอกันนานนับ 10 ปี... นักแสดงสาวสวย เจ้าของรอยยิ้มหวาน "พัคชินฮเย" ไม่ทำให้ผิดหวัง เตรียมความ exclusive จัดเต็มมามอบให้เหล่า Thai Starlight Angel แบบพิเศษสุดๆ ด้วยการขนเพลงมากมายมาร้องแบบ live band ให้แฟนชาวไทยได้ฟังโดยเฉพาะ ทั้งเพลง ARM PILLOW, WITHOUT WORDS (OST. YOU’RE BEAUTIFUL), IT WAS YOU (OST. CYRANO AGENCY), PITCH BLACK (OST. MY CUTE GUYS), STORY (OST. THE HEIR), DREAMING A DREAM (OST. PINOCCHIO), FOREST และ I’M SAYING อีกทั้งยังได้ โบ (ธนากร ชินกูล) มาเป็นพิธีกรร่วมสร้างสีสันความเฮอา กับเกมส์ และชาเลนจ์ท้าทายความสามารถ สนุกสนาน ที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ไม่ขาดสาย เช่น Q&A, เกมส์ตกปลา, เกมส์ใบ้คำ, ให้ทำท่าน่ารักๆ ฯลฯ งานนี้ "พัคชินฮเย" ได้ชื่อไทยกลับไปใหม่ด้วยว่า "น้องผักพริก" หมายถึงพัคชินฮเยที่สวยแซ่บนั่นเอง! จบงานด้วยความอบอุ่น ด้วยเซอร์ไพรส์โปรเจกต์จากแฟนชาวไทยทำเอา "พัคชินฮเย" ยิ้มทั้งน้ำตา นับว่าเป็นของขวัญครบรอบ 20 ปีของการเดบิวต์ เป็นความทรงจำดีๆ และเป็นพลังที่ทั้งพัคชินฮเย และแฟนๆ มอบได้ให้แก่กัน
3
"ชินฮเยจะตั้งใจถ่ายละคร แล้วจะกลับมาอีกนะคะ ครั้งนี้ใช้เวลานานมากกว่าจะเจอกัน ครั้งหน้าสัญญาว่าจะไม่ให้รอนาน ขอบคุณที่รอชินฮเยนะคะ"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.registarthailand.net
www.facebook.com/RegiStarThailand

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส