รู้แล้ว!สาวใหญ่ตายเปลือยปริศนาที่แท้เป็นเจ้าของสวนทุเรียน ตร.พุ่งเป้าคนใกล้ตัวลงมือฆ่า

7 มี.ค. 67

รู้แล้ว!สาวใหญ่ตายเปลือยปริศนาที่แท้เป็นเจ้าของสวนทุเรียน ตร.พุ่งเป้าคนใกล้ตัวลงมือฆ่า

จากกรณีพบศพผู้หญิงอายุ 35-40 ปี ถูกฆ่าเปลือยมัดมือไล่หลังกางเกงพันศีรษะกลีองพลาสติกครอบหัวทิ้งศพลอยอืดในสระน้ำสวนทุเรียน ริมถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยองเบืัองต้นตำรวจเตรียมประสานญาติที่แจ้งคนสูญหายที่ อ.แก่งหางแมวจ.จันทบุรี มาดูศพพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางใกล้จุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสคลี่คลายคดีตามที่เสนอไปแล้ว

เกี่ยวกับความหน้าเรื่องดังกล่าวเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 มี.ค. 67 พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี "ฆ่าเปลือยสาวทิ้งสระน้ำ" ที่สภ.ปากน้ำประแสร์ระยอง โดยมี พ.ต.อ.จีรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รองผบก.ภ.จว.ระยอง,พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีเพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีและหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต

พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบลายนิ้วมือผู้เสียชีวิตจนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 ม.10 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเตรียมเดินทางไปตรวจสอบ

32

ต่อมาพ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิตซึ่งได้พบกับบุตรสาวและบุตรชายของผู้เสียชีวิตแต่กลับไม่รู้ว่ามารดาเสียชีวิตเพราะอยู่บ้านคนละหลังและอยู่นอกพื้นที่จึงไม่มีใครทราบว่าแม่หายตัวไปจนเสียชีวิตสำหรับที่เกิดเหตุกับบ้านผู้เสียชีวิตห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร

นายอลงกต อายุ 36 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องเลยว่าแม่หายตัวไปเพราะอยู่บ้านคนละหลังโดยพบเห็นแม่ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มี.ค. แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยที่ผ่านเคยมีปัญหากันในครอบครัวจึงแยกกันอยู่

ส่วนทางด้านบุตรสาว ได้ให้การว่า ตนเองอยู่ในตัวเมืองระยองพอรู้ว่าติดต่อแม่ไม่ได้จึงเดินทางกลับมาที่บ้านโดยไม่คิดว่าแม่จะมาเสียชีวิตยังดูข่าวอยู่เลย ตนเองไม่ทราบความเคลื่อนไหวของแม่จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นและใครเป็นคนฆ่าแม่ ปกติแล้วแม่จะอาศัยอยู่คนเดียวตามลำพังมีรายได้จากสวนทุเรียน โดยมีคนที่รู้จักกันคือนายวิวที่ช่วยกรีดยางและนายรงค์เป็นคนดูแลสวนทุเรียนของผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่กับผู้เสียชีวิตมาหลายปีแล้ว

30

ด้านเพื่อนบ้านได้เปิดเผยว่า ตนเองเห็นผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถจยย.โดยมีนายวิวคนงานกรีดยางของผู้ตายออกไปในช่วงสายของวันที่ 2 มี.ค. แล้วก็ไม่พบกับผู้เสียชีวิตอีกเลย

ด้านพ.ต.อ.พิมุข ได้กล่าวว่า สำหรับผู้เสียชีวิตตรวจสอบแล้วยืนยันว่าเป็นนางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี ส่วนคนร้ายเบื้องต้นพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ตัวโดยมีการเชิญตัวบุตรสาวบุตรชายและนายรงค์ไปสอบสวน ส่วนตาวิวล่าสุดยังไม่พบตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส