"ฮอลล์" แฟนเก่า "เป๊กซ์ Zeal" ลั่นยังถูกนินทาและพูดถึงในกลุ่มเพื่อนเขาเสมอ

7 มี.ค. 67

ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ Zeal ลั่นยังถูกนินทาและพูดถึงในกลุ่มเพื่อนเขาเสมอ ย้ำต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ไม่อยากพูดแล้วเพราะเรื่องไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว

 

หลังจากที่นักร้องดัง “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ วง Zeal” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยเหตุผลที่เลิกรากับอดีตแฟนสาว ฮอล” รู้ดีที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ และได้ขอโทษในส่วนที่ผิดไปแล้ว ต่างคนต่างอยู่เท่านั้นที่ต้องการ อย่าพยายามติดต่อมาอีก เพราะไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่น้องกันต่อไป พร้อมฟ้องคนทำเสื่อมเสียให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ฮอล อดีตแฟนสาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับปรเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า จริงๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว เพราะมันไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว เคยย้ำว่า.. ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ถึงแม้ว่า..จะมีคนมาบอกเล่าว่า..ฮอลล์รู้ไหม เรื่องราวของฮอลล์ ยังถูกนินทาและพูดถึงในหมู่ของเค้าเสมอ (เรื่องนี้รับรู้จากคนในที่หวังดีของ เค้ามาโดยตลอด แต่ขออนุญาตปล่อยผ่าน) เรื่องการติดต่อต่างๆ ทางฮอลล์คิดว่า..ข้อความจาก แชทในไอจี อาจจะเป็นข้อยืนยันได้ไม่มากก็น้อยและ อาจจะเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า.. เรื่องจริงคืออะไรบ้าง และ ฮอลล์ก็มั่นใจว่า..ข้อความเล่านี้น่าเชื่อถือกว่าการ พิมพ์หรือบอกเล่าขึ้นมาใหม่

จากกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จากต้นโพสหรือการแชร์ออกไปรวมถึงคอมเมนต์ ที่กล่าวถึงหรือพูดถึง โดยใช้ชื่อจริงของฮอลล์ หรือ พูดถึงแบบลอยๆ หากเรื่องราวของฮอลล์ที่คุณพูดถึงอยู่ ส่งผลกระทบ กับคุณในเรื่องใดที่ฮอลล์ทราบหรือไม่รับทราบ รบกวนติดต่อ 087-4756666 เพื่อพูดคุยกับทาง ทนายและดำเนินการแก้ไขปัญหาของคุณต่อไป การที่พูดถึงลอยๆในโซเชียลเป็นเพียงความสนุกที่ไม่ ก่อให้เกิดประโยชน์และได้รับการแก้ไข ทำให้หลาย ฝ่ายรวมถึงครอบครัวของฮอลล์ และคนที่ไม่รับรู้ไม่ เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบไปด้วย

ฮอลล์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส