ปิดกล้องของแทร่! "พชร์ อานนท์" ถ่ายเพิ่มฉาก #วันกะเทยผ่านศึก ตำนานสุขุมวิท 11

7 มี.ค. 67

ปิดกล้องของแทร่! “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” พชร์ อานนท์ ถ่ายเพิ่มฉาก #วันกะเทยผ่านศึก ฉายทัน 14 มี.ค.นี้แน่นอน!


ทันกระแสทันเหตุการณ์ตลอดสำหรับผู้กำกับที่ชื่อ พชร์ อานนท์ ล่าสุดเพิ่งประกาศรับสมัครกะเทยใจกล้า 50 คน เพื่อถ่ายเพิ่มฉากในภาพยนตร์ตัวแม่ของแทร่ “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู” ซึ่งจะเป็นภาคสุดท้ายของตำนานจักรวาลหอแต๋วแตก โดยได้จับเอาประเด็นร้อนจากเหตุการณ์กะเทยไทยและกะเทยฟิลิปปินส์ยกพวกทะเลาะวิวาทในซอยสุขุมวิท 11 กลายเป็นกระแสใหญ่โตระดับชาติในโซเชียล จนมีการเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า “วันกะเทยผ่านศึก”

643939

ซึ่งหลังจากที่เป็นกระแสร้อนเกินต้าน ผู้กำกับตัวแม่ของวงการหนัง LGBTQ+ พชร์ อานนท์ ก็ไม่รอช้า นัดทีมงานและนักแสดงนำในเรื่องอย่าง จาตุรงค์ มกจ๊ก และ โก๊ะตี๋ อารามบอย เพื่อถ่ายเพิ่มฉากประวัติศาสตร์ของวงการกะเทยไทย กับซีน “วันกระเทยผ่านศึก” เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ณ โครงการ The Hub phahol- Ari กันอย่างร้อนฉ่า!!! โดยงานนี้เพื่อกะเทยไทย พชร์ อานนท์ ทำได้และเปิดใจว่า

“เราไม่ได้สนับสนุนให้กะเทยตีกันนะ แต่เราอยากให้เห็นในมุมของความสามัคคีของคนกลุ่มนึง คนไทยถ้าโดนรังแกเราก็ต้องสู้ยิบตา อย่ามาหมิ่นศักดิ์ศรีกัน เรานัดคนตัดไว้แล้ว เดี๋ยวถ่ายเสร็จก็ไปตัดเลย รับรองลิ้งกันได้แน่ ๆ จริง ๆ หนังเรื่องนี้เซ็นเซอร์ไปหมดแล้ว ผ่านแล้ว แต่ทีนี้เราจะไปขอเซ็นเซอร์อีกรอบนึงเนื่องจากจะเอาฉากนี้ใส่เข้าไปแล้วจะขึ้นด้วยว่ากะเทยไทยยุติความรุนแรงรับรองว่าทันดูวันที่ 14 มีนาคมนี้แน่นอน”

9_0

ด้านสองนักแสดง “จาตุรงค์-โก๊ะตี๋” ได้กล่าวถึงการถ่ายทำคิวด่วนครั้งนี้ว่า “ไม่หนักใจเลย เพราะหนังพชร์ อานนท์เป็นแบบนี้ ถ้าตีกันอีกพุ่งนี้ มะรืนนี้เราก็ถ่ายกันอีก (หัวเราะ) พี่พชร์ไม่ได้สนับสนุนถึงความรุนแรง แต่แค่อยากจะถ่ายทอดให้ทุกคนได้รู้ว่าคนไทย เวลามีอะไรแล้วคนไทยไม่ทิ้งกัน ไม่มีอะไรบนโลกใบนี้ที่พชร์ อานนท์ทำไม่ได้ แต่ข่าวล่าสุดมาไวว่ากะเทยฟิลิปปินส์พันกว่าคนกำลังซื้อตั๋วมาที่เมืองไทย น่าจะถึงอาทิตย์หน้าเพื่อจะมาดูหอแต๋วแตกฯ วันที่ 14 มีนาคมนี้นะ (หัวเราะ)”

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” เป็นภาคสุดท้ายของหนังในตำนานจักรวาล “หอแต๋วแตก” กับเรื่องราวแปลก ๆ ทั้งผี ทั้งคน ทั้งสัปเหร่อ ทั้งกะเทย ทั้งชายจริงหญิงที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน “สัปะหยด” แห่งนี้ เตรียมนับถอยหลังหนังไทยที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าหนังไปพร้อมกัน ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 นี้!!! ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

6_0

5_0

8_0

7_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส