ฆ่าเปลือยสาวนิรนามมัดมือไขว้หลัง หัวยัดกล่องพลาสติก ทิ้งศพอำพรางในสวนทุเรียน

7 มี.ค. 67

ฆ่าเปลือยสาวนิรนามมัดมือไขว้หลัง ใช้กางเกงคลุมศีรษะยัดกล่องพลาสติก ทิ้งศพอำพรางสระน้ำสวนทุเรียน เบื้องตนไม่ใช่คนในหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ต.คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ระยอง ได้รับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรมลอยอืดอยู่ภายในสระน้ำสวนทุเรียนริม ถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

1709786441330

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสวนทุเรียนมีสระน้ำกว้างประมาณ 3 ไร่เป็นสระน้ำที่มีตลิ่งสูงประมาณ 2-3 เมตร เข้าไปตรวจสอบพบกับภาพสุดสลด ศพเปลือยกายคว่ำหน้าขึ้นอืดอยู่ในสระน้ำ ถูกมัดมือไขว้หลังมีกล่องพลาสติกครอบศีรษะ โดยมีกางเกงลายทางมัดคลุมศีรษะและใบหน้าไว้ ตรวจสอบบริเวณขอบสระไม่พบหลักฐานอื่นใด มีเพียงร่องรอยของต้นหญ้าที่ถูกเหยียบคาดเป็นร่องรอยของคนร้ายพาศพมาทิ้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ลงไปในสระน้ำแล้วนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน พบเป็นศพผู้หญิงอายุประมาณ 35-40 ปี ที่มือถูกเชือกรองเท้ามัดไขว้หลัง สภาพศพขึ้นอืดจนไม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้ว่ามีบาดแผลหรือไม่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงส่งศพชันสูตรที่ รพ.แกลง

1709786523963

นายรังสรรค์ ก้องเสนาะ อายุ 37 ปี ให้การว่าตนเองเป็นผู้ดูแลสวนทุเรียนเมื่อช่วงเช้าได้เข้ามาในสวนเพื่อรดน้ำต้นทุเรียน พอเดินเข้าไปที่สระน้ำยังไม่ถึงเห็นมีกล่องพลาสติกที่ครอบสิ่งของบางอย่างลอยอยู่ในสระจึงเดินเข้าไปที่สระ เมื่อเห็นก็แทบช็อกเพราะเป็นร่างคนเปลือยกายศีรษะถูกครอบด้วยกล่องพลาสติกสีขาวขุ่น หลังตั้งสติจึงรีบแจ้งไปที่นายสงกรานต์ ทองก้อน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.กองดิน เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ สำหรับสระน้ำดังกล่าวทางตนเองไม่ได้ใช้มาประมาณ 3 เดือนแล้วเพราะปั๊มน้ำเสียจึงไปใช้สระน้ำอีกแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาก็เข้ามารดน้ำวันเว้นวันและพาคนมาฉีดยาทุเรียนแต่ก็ไม่ได้สังเกตภายในสระที่พบศพและไม่พบสิ่งผิดปกติ คาดว่าคงจะมีการเข้ามาในตอนกลางคืนซึ่งสวนทุเรียนสวนนี้อยู่ติดถนนและไม่มีบ้านเรือนใกล้เคียง

1709786394606

ด้านผู้ใหญ่สงกรานต์ได้กล่าวว่าเบื้องต้นตรวจสอบภายในหมู่บ้านแล้วไม่มีคนหาย และการแจ้งคนหายผู้เสียชีวิตคงจะเป็นคนนอกพื้นที่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบไปยังพื่นที่ใกล้เคียงพบว่ามีการแจ้งความคนหายที่ สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เป็นผู้หญิงซึ่งมีความใกล้เคียงกับศพที่พบเตรียมประสานญาติมาดูศพ พร้อมทั้งกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหาเบาะแสและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส