สาวโรงงานหายตัวปริศนา ตำรวจพบศพถูกมัดมือหมกสวนทุเรียน ยังไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือไม่

7 มี.ค. 67

สาวโรงงานหายตัวนานหลายวันติดต่อไม่ได้ พบแชตน่าสงสัยที่อาจจะเป็นคนอื่นพิมพ์บอกไม่ต้องห่วง ญาติตั้งประเด็นเรื่องชู้สาวอาจทำให้ไม่ปลอดภัย ล่าสุด ตำรวจพบศพหญิงเปลือยถูกมัดมือไขว้หลังหมกสวนทุเรียนที่ระยอง ยังไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือไม่

จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 โพสต์ภาพตามหาคนหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่งโดยในโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า ตามหาคนหาย! 5 วันแล้วยังไม่พบลงโอที่ทำงานไว้ ออกไปทำงาน 6 โมงเช้าแต่ไม่ถึงที่ทำงาน จากนั้นหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย คนหายชื่อ น.ส.สุปราณี โพธ์แก้ว อายุ 33 ปี หายออกจากห้องพักย่านตำบลบางเสาธง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 67 โดยปกติ น.ส.สุปราณีจะออกไปทำงานช่วง 6 โมงเช้า โดยเพื่อนร่วมงานทักมาแจ้งญาติช่วงบ่าย 3 ว่า น.ส.สุปราณีลงทำโอไว้แต่ไม่มาทำงานเห็นว่าผิดปกติจึงแจ้งญาติให้ไปดูที่ห้องพัก แต่เมื่อญาติตามไปดูที่ห้องพักก็ไม่พบ ไม่ทราบว่าหายไปไหนเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงเดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแสโปรดแจ้งแอดมิน

1709782036814_1

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางสาวกัญญาภัค ชาญลพ อายุ 33 ปี พี่สะใภ้เล่าว่า น.ส.สุปราณี หายตัวไปเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงไปขอกุญแจกับทางเจ้าของตึกเพื่อเปิดห้องเข้าไปดูก็พบว่าห้องอยู่ในสภาพปกติไม่ได้มีการถูกรื้อค้นและเสื้อผ้าก็ถูกซักตากไว้ที่ระเบียงปกติ จนวันจันทร์ช่วงเย็นลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.สุปราณีได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง เพราะติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้ไปขอเช็กสัญญาณจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทางเจ้าหน้าที่จึงให้เอกสารเพื่อมาติดต่อขอเช็กสัญญาณมือถือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ายังจับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ได้

1709781982742

น.ส.กัญญาภัคบอกอีกว่า ตนได้รับฟังข่าวลือจากเพื่อนพนักงานโรงงานเดียวกับ น.ส.สุปราณีมาว่ามีการคบหากับชายหนุ่มที่มีครอบครัวอยู่แล้วและสงสัยว่าตั้งท้องจึงกลัวกว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวจะทำร้าย น.ส.สุปราณีหรือไม่ เพราะตัว น.ส.สุปราณีมาอยู่กับตนประมาณ 10 ปี ตั้งใจทำแต่งานไม่ค่อยมีเพื่อนที่ไหน พ่อแม่และลูกของ น.ส.สุปราณีก็อยู่ในความดูแลของตน ส่วนโทรศัพท์ของ น.ส.สุปราณียังโทรเข้าได้ปกติแต่ไม่มีคนรับสาย ต่อมาตนได้หาข้อมูลทางเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวที่สงสัยว่าจะคบหากับ น.ส.สุปราณี เกี่ยวกับชื่อสถานที่ทำงานบ้านเลขที่และทะเบียนรถที่ขับ ตนรู้ว่าชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ชลบุรีใกล้กับที่ทำงานของ น.ส.สุปราณีและได้มีการสอบถามไปยังชายคนดังกล่าว แต่ได้รับเพียงคำตอบว่ารู้ว่า น.ส.สุปราณีหายตัวไปแต่ไม่รู้จะตามหายังไง แต่ตนก็ยังไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.สุปราณีหรือไม่

1709782004727

น.ส.กัญญาภัค กล่าวต่อว่าไม่รู้ว่า น.ส.สุปราณีมีปัญหาเรื่องเงินหรือเรื่องอะไร เพราะเท่าที่ตนทราบมาช่วงหลังๆ นี้ น.ส.สุปราณีมีปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อยส่วนเรื่องจะหลบหนีไปเรื่องเงินตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะสิ้นเดือนนี้ก็จะได้รับโบนัสแล้วเป็นเงินหลายหมื่นบาทคงพอที่จะนำไปเคลียร์หนี้สินได้บ้าง อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งตามให้หน่อยเพราะตนก็ต้องทำงานไม่มีเวลาตามและไม่รู้จะไปตามจากตรงไหน จึงขอความช่วยเหลือจากสื่อให้ช่วยกระจายข่าวเพราะกังวลว่า น.ส.สุปราณีจะไม่ปลอดภัยหรือถูกทำร้าย ที่ตนสงสัยอีกเรื่องคือแชตที่ส่งมาทาง TikTok ช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมบอกว่าไม่ต้องห่วง สบายใจเดี๋ยวกลับ ซึ่งจากการพิมพ์ตอบกลับมามั่นใจว่าไม่ใช่สำเนียงการพิมพ์ของ น.ส.สุปราณี และอีกอย่างที่เคยคุยกันปกติจะเป็นแชตทางเฟซบุ๊กมากกว่า ซึ่งทาง น.ส.สุปราณีก็เคยมีมาปรึกษาเรื่องที่คบกับผู้ชายที่มีครอบครัวอยู่แล้วจึงค่อนข้างกังวลเรื่องชู้สาวที่อาจจะทำให้น้องสะใภ้ตนไม่ปลอดภัย

1709781963829

ล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่งที่ถนนเทพารักษ์ ย่านตำบลบางเสาธง จังหวัดสุทรปราการ ซึ่งเป็นที่พักของผู้เสียชีวิตไปพบกับนายทศพร โพธิ์แก้ว พี่ชายของน.ส.สุปราณี พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูในห้องพักของ น.ส.สุปราณี พบว่าในห้องเป็นปกติไม่มีการถูกรื้อค้น เสื้อผ้ามีการซักตากไว้และอยู่ครบ นายทศพรบอกกับผู้สื่อข่าวว่าน้องสาวตนทำงานอยู่ที่โรงงานประกอบรถในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งทำงานและพักอยู่ที่เดียวกันกับตน ช่วงเช้าของทุกวันจะออกไปขึ้นรถรับส่งที่ถนนบางนาตราด ครั้งสุดท้ายที่พบน้องสาวตนคือเย็นวันศุกร์ที่น้องกลับจากที่ทำงาน ส่วนหลังจากการตามหาน้องสาวมา 5 วันก็ยังไม่มีวี่แวว ตนโทรหาน้องตนทุกวัน โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ส่วนที่หายไปตนก็คิดไม่ออกว่าน้องตนหายไปไหน ปกติไม่ใช่คนแบบนี้ น้องตนจะไม่หยุดขยันทำโอและก็ลงทำโอไว้ในวันเสาร์ก่อนจะหายตัวไปติดต่อไม่ได้อีกเลย

1709781077832

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมาพี่สะใภ้ของนางสาวสุปราณีออกตามหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง พบสัญญานโทรศัพท์ของ น.ส.สุปราณี อยู่ที่จังหวัดระยองซึ่งจากการตามหาตลอดคืนก็ยังไม่พบตัวน.ส.สุปราณี

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานล่าสุดที่จังหวัดระยองว่ามีการพบศพหญิงเปลือยถูกมัดมือไขว้หลัง มีถังพลาสติกคลุมหัวอยู่ในบ่อน้ำของสวนทุเรียน ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง อยู่ในสภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามญาติมาดูตัวเพื่อพิสูจน์ทราบต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส