จับตา! "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" พร้อมฉีกสัญญาให้ศิลปินที่ไม่อยากอยู่ด้วย

6 มี.ค. 67

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พร้อมฉีกสัญญาให้ศิลปินที่ไม่อยากอยู่ด้วย ใครจะอยู่ใครจะไปไม่บังคับ ถ้าไม่อยากอยู่ไม่เก็บไว้ให้รกหูรกตา อยากทำงานด้วยความสบายใจ

 

จากกรณีที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องสัญญาของศิลปินค่ายโตเกียวมิวสิคที่เจ้าตัวเป็นผู้บริหาร ใครจะอยู่ หรือจะไปไหนไม่บังคับใคร และพร้อมคืนสัญญาให้ได้หมดโดยไม่ต้องเสียค่าปรับ จากนี้เตรียมปั้นศิลปินหน้าใหม่เสมอ

โดยระบุว่า “โตเกียวมิวสิค (ศิลปินเก่า) ใครจะอยู่ หรือจะไปไหน ผมไม่บังคับใคร เอาที่ตัวศิลปินรู้สึกค๊า จะอยู่ที่นี่ หรือจะไปที่ไหนที่สบายใจนะค้าบ คือผมพร้อมสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่เสมอ เอาความสบายใจนะครับ สัญญาเอกสารผมคืนได้หมด ถ้าใครอึดอัด. เพราะจะเริ่มออดิชั่นปั้นเพชร 1-2-3-4 เมษายน เปิดรับออดิชั่น นักร้องใหม่เพิ่มครับ (อันนี้เดี๋ยวค่อยหาวันแถลงการณ์นะครับ) ค่าปรับก้อๆไม่ต้องเสีย คะ ไม่รับค๊า” งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างจับตาว่าจะมีศิลปินในค่ายคนไหนที่จะไม่ไปต่อกับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือเปล่า?

ต่อมา บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี “ในส่วนของศิลปินในสังกัดที่มีกระแสว่ามีทั้งคนอยู่มีทั้งคนไปโดยในเรื่องนี้จะมีการแถลงการณ์ออกมาอยู่แต่ส่วนตัวเราได้บอกศิลปินทุกคนหากใครจะมาอยู่ที่นี่วงเราไม่ใช่วงหมอลำแบบเดิมเราในนามค่ายเพลงออกทีวีออกคอนเสิร์ตออกงานอีเวนท์เราไม่ใช่คณะใหญ่เหมือนเดิมเพราะฉะนั้นใครไม่สบายใจตนเองฉีกสัญญาให้หมดทุกคน”

“ไม่อยากเห็นคนมาทำงานแล้วมีความไม่สบายใจเกิดขึ้นเพราะหากเราสบายใจเราก็จะทำงานได้สะดวกเราก็อยากมองเห็นศิลปินในสังกัดความสบายใจไม่อยากจะเห็นใครที่แบบอึดอัดถ้าไม่อยากอยู่ก็ให้มาบอกเราก็จะฉีกสัญญาต่อหน้าโดยให้เอฟซีเห็นด้วยเดี๋ยวจะหาว่าตนเองไล่ออกถ้าใครจะออกตนเองจะไม่มีการปรับเงินเหมือนบริษัทใหญ่ ถ้าไม่อยากอยู่ก็ไม่อยากเก็บคุณไว้ให้รกหูรกตา ใครอยากออกเราก็จะให้ออก”

“เราลงทุนให้ศิลปินทุกคนคนละ 400,000-500,000 บาท โดยที่ไม่มีกำไรแม้แต่บาทเดียวแต่หากจะออกไปเราก็ยินดีเพราะเราทำให้ด้วยความเต็มใจและทำสัญญาแค่สองถึงสามปีจะไม่ทำสัญญา10ปีเพราะเป็นอาถรรพ์และตอนนี้ตนเองจะมุ่งหน้าปั้นศิลปินหน้าใหม่”

“โดยเฉพาะในวันที่1-4เม.ย.67นี้ ตนเองจะเปิดรับออดิชั่นศิลปินหน้าใหม่ที่บริษัทและกระแสดราม่าต่างๆนั้นหากจะเข้ามาตนเองก็ยินดีต้อนรับทุกกระแสดราม่าถ้าอยากมามาได้เลยเรามีลานจอดไว้รอดราม่าตอนนี้รู้สึกว่าชอบดราม่ามากพวกเอฟซีและผู้ชมจะได้มีงานคอมเมนต์กันและต่อให้ดราม่าเราอยู่ในจุดนี้เราอยู่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตไม่คดโกงใครเราก็เชื่อว่าเราอยู่ได้ยาวอย่างแน่นอน”

s__127648044_0

s__127648048_0

s__127648046_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม