เฒ่าสวิสฯ โมโหร้าย กระหน่ำต่อยป้ากลางห้างดัง เอาศีรษะโขกพื้นเจ็บสาหัส

6 มี.ค. 67

เฒ่าสวิสฯ โมโหร้าย กระหน่ำต่อยป้ากลางห้างดัง ล็อกคอเอาศีรษะโขกพื้นเจ็บสาหัส จนต้องรีบส่งตัวไปรพ.

5 มี.ค. 67 นายกฤตพงศ์ อายุ 25 ปี พร้อมด้วยญาติๆได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังรพ.ตรังเพื่อร้องขอความเป็นธรรมกรณีที่นางนัฎชนันท์ อายุ 58 ปี ผู้เป็นมารดาได้ถูกชายฝรั่งชาวสวิสเซอร์แลนด์ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงกลางห้างดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง จนทำให้นางนัฎชนันท์มีอาการบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งแผนกห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง อย่างเร่งด่วนเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลจมูกหักตาบวมและหลังบวมซึ่งต้องรอการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนฝรั่งชาวสวิสเซอร์แลนด์คู่กรณีทราบชื่อคือ Mr.Straumann Dietermatthias อายุ 60 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองตรัง โดยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดตรังมาร่วมสอบสวนด้วยแต่เบื้องต้น Mr.Straumann ไม่ยอมให้การใดๆทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า Mr.Straumann มีพาสปอร์ตเข้ามาอยู่เมืองไทยถูกต้องทุกอย่าง ล่าสุดเพิ่งไปต่อพาสปอร์ตเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 66 และจะพาสปอร์ตจะครบกำหนดต่ออายุอีกครั้งในวันที่ 14 พ.ย 67และถือวีซ่าเป็นแบบพำนักบั้นปลายใช้ชีวิตหลังเกษียณ

14_9

นายกฤตพงศ์ ลูกชายเล่าว่า ปกติคุณแม่มีอาการป่วยทางเส้นประสาทเนื่องจากเมื่อเร็วๆนี้ได้ไปถอนฟันผิดซี่ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นเวลาไปไหนมาไหนต้องใช้ขาเหล็กพยุงตัวหรือเดิน 4 ขา จึงเดินไม่ค่อยคล่อง ซึ่งช่วงเย็นๆแม่ของตนได้ไปซื้อของที่ห้างดังแห่งหนึ่งที่บริเวณชั้น 2 แต่ได้มีฝรั่งคู่กรณีมาเดินเบียดจนคุณแม่เกือบล้มจากนั้นคุณแม่ได้พูดกับฝรั่งคนนั้นเป็นภาษาอังกฤษว่าช่วยสุภาพกับเขาหน่อย ทำให้ฝรั่งรายนี้ไม่พอใจตะโกนโหวกเหวกโวยวายก่อนที่จะตรงเข้าชกต่อยคุณแม่ 4 ครั้งแล้วเดินหนีไป

จากนั้นคุณแม่ของตนจึงเอาขวดน้ำปาใส่ทำให้ฝรั่งรายนี้เดินกลับมาล็อกคอแม่ของตนแล้วต่อยซ้ำอีกพร้อมกับเอาศีรษะโขกกับพื้นอย่างแรง ทำให้คุณแม่ของจนบาดเจ็บสาหัสเลือดอาบหน้าและฟกซ้ำหลายจุดจนต้องรีบส่งตัวไปให้หมอที่ รพ.ตรัง รักษาตัวอย่างเร่งด่วน

ซึ่งเหตุการณ์นี้มีบุคคลในห้างเห็นจำนวนหลายคนและต่างพร้อมที่จะเป็นพยานให้แต่เสียดายที่ตรงจุดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วมองไม่เห็นเหตุการณ์ส่วนฝรั่งคู่กรณีหลังก่อเหตุแล้วก็ปิดปากเงียบไม่ยอมพูดอะไรเลย

17_6

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งจากกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวและสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเข้ามาร่วมสอบปากคำแต่ชายชาวสวิสเซอร์แลนด์คนดังกล่าวไม่ยอมตอบคำถาม ได้แต่นั่งเงียบและมีสีหน้าเคร่งเครียดสร้างความปวดหัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมากเพราะชายชาวสวิสฯไม่ยอมเปิดปากให้ปากคำและยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ

ทั้งนี้แพทย์วินิจฉัยว่า นางนัฎชนันท์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส