"โก๊ะตี๋" เผยรักเกือบจะไม่ได้ไปต่อ มรสุมชีวิตติดหนี้ 20 ล้าน กินข้าวกองประทังชีวิต

5 มี.ค. 67

เปิดทุกมุมของช่วงเวลาชีวิต! โก๊ะตี๋ อารามบอย เผยชีวิตรักเกือบจะไม่ได้ไปต่อ การมีลูกยากคือปมแผลฝังใจ ช่วงมรสุมชีวิตที่ไม่มีใครรู้ ติดหนี้ 20 ล้านบาท กินข้าวกองประทังชีวิต 

 

สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่อยู่ใกล้แต่ใครจะรู้ว่า โก๊ะตี๋ อารามบอย ในบางช่วงของชีวิตไม่ง่ายเลย เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 โก๊ะตี๋ อารามบอย & กวาง สุภัค ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบ ทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก โก๊ะตี๋เล่าถึงเดตแรกที่ดันลืมเอากระเป๋าสตางค์มาจนต้องให้สาวเลี้ยงซะงั้น จากนั้น"โก๊ะตี๋ & กวาง”เผยชีวิตรักเกือบจะไม่ได้ไปต่อ แต่เพราะคำพูดของพี่อ้อยพี่ฉอดในรายการ Club Friday Show วันนั้นทำให้มีชีวิตคู่ในวันนี้

และช่วงมรสุมชีวิตที่ไม่มีใครรู้! ของ “โก๊ะตี๋” ติดหนี้20ล้านบาท กินข้าวกองประทังชีวิต สาเหตุและสิ่งที่ทำให้เขาผ่านมันมาได้คือ…??? “โก๊ะตี๋” ยอมรับน้อยใจ “กวาง” จนต้องแอบไปซุกกิ๊ก!? สุดท้ายก็กลายเป็นโก๊ะโป๊ะแตก เพราะกลัว “กวาง” แอบซุกกิ๊กเหมือนตัวเอง! “โก๊ะตี๋” จึงขอเช็คโทรศัพท์ก่อนแต่งงาน การถามว่าเมื่อไหร่จะมีลูก ? มันเหมือนเอามีดมาแทงหัวใจ... เพราะเรื่องการมีลูกยาก คือ ปมแผลฝังใจ

 โก๊ะตี๋ อารามบอย

ครั้งที่แล้วมาออกไปมันเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง?

โก๊ะตี๋ : โอ้วโห่ !! จะบอกให้นะครับถึงกับจะเลิกกันเลย ทำไมไปออกรายการพูดอย่างนั้นปี๊

กวาง  สุภัค : จริงๆความรักมีปัญหาแหละคะ

เห็นบอกว่าน้องกวางเองที่ดูในวันนั้นถึงขั้นถามตัวเองว่าจะไปต่อหรือพอได้แล้ว?

กวาง  สุภัค : ใช่ค่ะ คำตอบวันนั้นคือ ด้วยความที่เราทะเลาะกันด้วยแล้วความเป็นตัวเขาที่ก็สูงคิดแต่ว่าถ้าวันนั้นพี่อ้อย พี่ฉอดพูดไปแล้วเขาคิด เขาเข้าใจกวางว่าความสัมพันธ์กวางจะดีขึ้นแต่ถ้าไม่กวางก็คิดว่าไม่ใช่

โก๊ะตี๋ : คำเตือนของพี่ๆมีความหมายนะ จุดนั้นเลยที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไปต่อ 1. เพื่อตัวเราเองเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่พี่เขาพูดมาเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้นะ

 โก๊ะตี๋ อารามบอย

เดทแรกก็มีซีนประหลาดกินข้าวสารพัดเบ็ดเสร็จทุกอย่างเช็คบิล โก๊ะ บอกว่าเก็บที่คนโน้น?

โก๊ะตี๋ : ไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มาเก็บที่ผู้หญิงได้ไหม บางทีปล่อยมุกตลกไปเลี้ยงได้ไหมเนี่ย

กวาง  สุภัค :  เลี้ยงได้

โก๊ะตี๋ : นี่แหละเป็นที่มาของคำว่าตลกแหลก

กวาง  สุภัค : เรายังถามเขาเลยว่านี่แกล้งไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้แกล้งพูดจริง ก็อยู่กันไปงงๆ

 โก๊ะตี๋ อารามบอย

ตอนนั้นเป็นแฟนหรือยัง?

โก๊ะตี๋ : ยังเลยครับ เป็นนัดครั้งแรกเลย

แล้ว โก๊ะ ไม่รู้สึกว่ามันแปลกเหรอ?

โก๊ะตี๋ : ไม่ได้รู้สึกเพราะว่าตอนนั้นเราไม่มีเงินจริงๆ

กวาง  สุภัค : กวางคิดว่าเขาแกล้งกวางมาตลอด คิดว่าลองใจกวางหรือเปล่า

ถาม ภาพจากภายนอกบางคนจะคิดว่า ชอบโก๊ะเพราะหวังว่าจะได้เงินจากเขา

กวาง  สุภัค : เราเห็นคอมเมนต์แบบนี้เยอะมากแรกๆร้องไห้เลยค่ะ

เคยเป็นหนี้สิน?
ผมเคยเป็นหนี้เกือบ 20 ล้าน แต่ไม่มีใครรู้เลย ก็ขายทองขายนาฬิกา ขายทุกอย่างที่เอาไปเข้าธนาคาร แล้วก็สุดท้ายคือไปหาอาต๋อยแล้วบอกอาต๋อยครับ บอกอาว่าตอนนี้ผมขาดอยู่ 3,000,000 บาท อาต๋อยก็ให้เรามา

 โก๊ะตี๋ อารามบอย

เคยไม่มีเงินจนถึงขนาดจ่ายค่าข้าวไม่ได้เลยเหรอ?

โก๊ะตี๋ : ใช่ครับ ชีวิตใช่แต่บัตรเครดิต

แล้วเวลากินข้าว?

โก๊ะตี๋ : ก็กินข้าวที่กองครับ

ณ เวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่เรางานเยอะที่สุด?

โก๊ะตี๋ : คือเงินเยอะก็จริงครับ แต่พอเงินเข้าปุ๊บคือหายหมด

ช่วงหนึ่งที่บอกว่าโก๊ะน้อยใจ น้อยใจถึงขั้นแอบไปคุยกับคนอื่น?

โก๊ะตี๋ : ใช่ครับ น้อยใจจนถึงขั้นว่าไม่ไหวแล้ว ปวดหัวยิ่งพูดยิ่งมีแต่ปัญหา เดี๋ยวทะเลาะกันรายวันพอแล้ว เราก็เลยบอกเขาว่าห่างๆกันสักพักดีไหมกวาง

ซึ่งตอนนั้นเราก็ไปคุยกับคนอื่นหลายคน?

โก๊ะตี๋ :  ก็มี 3-4 คน

 โก๊ะตี๋ อารามบอย

แต่สุดท้ายความลับก็ไม่มีในโลก โก๊ะ ก็โป๊ะแตกในที่สุด?

กวาง  สุภัค : เราก็สงสัยว่าทำไมโทรศัพท์มันเด้งอยู่ตลอดเวลา ก็เห็นผู้หญิงทักมาหาเขาถามว่าอยู่ไหน ตอนนั้นก็จะดึกแล้วค่ะก็ส่งมาว่าให้ไปรับหน่อยกินข้าว

โก๊ะตี๋ : พอเราตื่นขึ้นมาก็เห็นหน้าของกวางเหมือนกวนอูเลยแดง น้ำตาคลอเบ้าเขาถามเลยว่าเอาอย่างไร

โก๊ะตี๋ : ผมบอกเขาทุกครั้งว่าถ้าวันใดวันหนึ่งหมดรักจาก ผู้ชายคนนี้แล้วหรือไม่อยากไปต่อกันแล้ว เดินเข้ามาบอกตรงๆแล้วแยกย้ายจะไม่มัอะไรเกิดขึ้น แล้วพอจะแต่งงานเราก็มานั่งคิดเขาเห็นเราที่สวนทุกมุมเพราะว่าติดกล้องวงจรปิดไว้ทุกมุมและได้ยินเราทุกคำพูดแต่เราไม่เห็นเขาเลยหรือว่า มันจะมีแบบน้าเน็กคะ หนูชื่อเก้งนะคะ หนูแต่งงานกับคนนี้แล้วหนูแอบไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นอะไรอย่างนี้ เรารู้สึกหลอนก็เลยเอาอย่างนี้ก่อนแต่งงานก็เลยขอเช็คหน่อยเพราะเราไม่เคยจับโทรศัพท์เขาเลย

กวาง  สุภัค : ตอนแรกก็งงเพราะเกือบ 10 ปี แล้วนะคะ

โกีะตี๋ : เพราะเราเชื่อใจเขา พอเรากลับมาแล้วเจอเขาขอโทรศัพท์ดูเลย

ค่อนข้างละเอียดอ่อนกับการเป็นคู่ชีวิตของกันและกันด้วยเล่นกัน โดยเฉพาะ โก๊ะ จะขอถามเพื่อให้โก๊ะบอกถึงความรู้สึกตรงนี้จะมีลูกไหม?

โก๊ะตี๋ : บอกตรงนี้เลยว่าผมมีลูกยากแล้วก็ แต่ก็อยากมีลูกจริงๆถ้าวันหนึ่ฝบุญพาวาสนาส่ง ก็คงเป็นความโชคดีที่ฟ้าส่งเขามาให้เราแหละแต่ว่า ญาติติโกโหติกาของฝั่งเรา รวมถึงญาติปูใหญ่ทางฝั่งกวาง ถ้าได้ดูรายการนี้อยู่อย่าถามผมว่าเมื่อไหร่จะมีลูกเพราะว่า ทุกครั้งที่ถามมันคือการที่เหมือนเอามีดหรือเอาเข็มมาแทงที่ หัวใจของผมมีแม่ของกวาง มีหลุดมาก็บอกว่ารีบๆแต่งจะได่มีหลานให้แม่อุ้ม เราก็บอกแม่ของเขาไปว่าแม่ถ้าแม่อยากได้หลานก็คือต้องให้กวางไปหาคนใหม่แล้วครับเพราะว่าเรามีไม่ได้

  โก๊ะตี๋ อารามบอย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส