สลด! สาวการไฟฟ้าขับเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ นักเรียน ม.6 ฝาแฝดตายคู่กันคาถนน

5 มี.ค. 67

สลด สาวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอขนอมขับเก๋งพุ่งชนรถ จยย. นักเรียนคู่แฝดตายเสียชีวิต ขณะเลี้ยวกลับรถจุดยูเทิร์นไปส่งงานที่โรงเรียนตอนเช้าหลังสอบเสร็จแล้ว

เมื่อเวลา 07.50 น.วันที่ 4 มี.ค.2567 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ มะลิทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ขาขึ้นบริเวณจุดกลับรถหน้าสำนักงานป่าไม้ ม.10 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญเชิญ ชูเสือหึง ผกก.จนท.มูลนิธิเพชรเกษม นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงบริเวณจุดกลับรถกลางถนนพบร่างผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นนักเรียนชายอยู่ในชุดนักเรียนนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อาการสาหัสนอนสลบไม่ได้สติ จนท.มูลนิธิเพชรเกษมนครศรีธรรมราชจึงรีบนำคนเจ็บทั้งสองส่ง รพ.สิชล แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.

fb_img_1709571050296

เวลาต่อมาสอบสวนทราบผู้เสียชีวิตทั้งสองชื่อนายภานุพงศ์ จันทรทิพย์ อายุ 18 ปี และนายภานุพล จันทรทิพย์ อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องฝาแฝดเดียวกันเรียนอยู่ชั้น ม.6/5 รร.สิชลคุณาธารวิทยา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะและแผลถลอกทั่วร่าง

ในที่เกิดเหตุจนท.ตำรวจพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว ทะเบียน ขค 4517 นครศรีธรรมราช สภาพรถด้านหน้าพังยุบและห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียน กมว 937 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถ จยย.ของนักเรียนผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุมี น.ส.ศิวนาถ อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งทำงานเป็น จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช ยืนรอมอบตัวกับตำรวจก่อนถูกตำรวจคุมตัวไปยัง สภ.สิชล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

fb_img_1709571055232_1

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ภานุพงศ์และนายภานุพล สองนักเรียนฝาแฝดได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพื่อจะไปส่งงานที่โรงเรียนสิชลคุณาธารวิทยา เนื่องจากเพิ่งสอบเสร็จและเรียนจบชั้น ม.6 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถและขณะกำลังเลี้ยวกลับรถได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวแล่นมามาทางด้วยความเร็วมุ่งหน้าไปทาง จ.สุราษฎร์ธานี พุ่งชนรถ จยย.อย่างจัง ทำให้รถ จยย.และร่างฝาแฝดทั้งสองลอยกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่ รพ.ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวนพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไปว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ส่วนศพฝาแฝดหลังทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส