ฝรั่งมือปาแก้วใส่สาวไทยไหว้ขอโทษ อ้างกินยาแก้อักเสบทำสติหลุด

3 มี.ค. 67

ไหว้สวยอีกแล้ว หนุ่มผู้ดีอังกฤษมือขว้างแก้วใส่สาวไทย สารภาพ อ้างกินยาแก้อักเสบทำสติหลุด จริงๆรักเมืองไทย อยากอยู่ในประเทศไทยต่อ

 

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก ให้ช่วยตามหาชายชาวต่างชาติที่ทำร้ายร่างกายด้วยการปาแก้วใส่แล้วหนี เพราะไม่พอใจที่สุนัขเห่า จนได้รับบาดเจ็บ พอไปถามกลับตอบมาว่า I don't care

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2567 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเจรจาหาข้อยุติของเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ Mr.Sam Aspen สัญชาติอังกฤษ อายุ 60 ปี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุนั้นเพราะกินยาแก้อักเสบ บรรเทาอาการปวดฟันไป ทำให้สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จึงขาดสติก่อเหตุไปและจำเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้

 ด้าน น.ส.อมาวลี ทองฝาก อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย หลังเจรจากับผู้ก่อเหตุได้เปิดเผยว่า จากการพูดคุยสอบถามกับผู้ก่อเหตุ เจ้าตัวก็ยอมรับผิด สำนึกผิด และยอมขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน จากใจจริง จึงทำให้เกิดความพึงพอใจ ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่ายังมีความรักเมืองไทย อยากอาศัยอยู่ในประเทศไทยต่อ ไม่ได้มีเจตนาที่จะกระทำเช่นนั้น สัญญาจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก พร้อมทั้งชดใช้ค่ารักษาพยาบาลค่าทำขวัญตามความเหมาะสมเป็นเงินจำนวน 18,000 บาท ส่วนในเรื่องของเสียงเห่าของสุนัขนั้น ผู้ก่อเหตุบอกเพียงว่าจำไม่ได้ เพราะไม่มีสติจริง ๆ

เบื้องต้น พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน สั่งการให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 390 ผู้ใดกระทำโดยประมาท และการกระทำนั้น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย แก่กายหรือจิตใจ ต้องระวังโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท แต่สามารถเจรจา พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย จนผู้เสียหายพึงพอใจ จึงเหลือเพียงแค่โทษปรับเท่านั้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส