หนุ่ม สวมกำไล EM นอนคลุกฝุ่นอยู่กลางป่า สุดท้ายตายปริศนา

2 มี.ค. 67

หนุ่ม 26 ปี สวมกำไล EM นอนคลุกฝุ่นอยู่กลางป่ายูคาลิปตัส สุดท้ายตายปริศนา ตร.ยังมึน ส่งร่างพิสูจน์หาสาเหตุ 

วันที่ 2 มี.ค. 67 พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่ายูคาลิปตัส ที่บ้านสุขสำราญ หมู่10 ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมืองร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นป่าไม้ยูคาลิปตัสของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 4 กม. พบศพ นายสุริยา หรือน้อย แย้มประโคน อายุ 26 ปี ชาวบ้านต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนตะแครงไ ม่สวมเสื้อ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ 

ตรวจสอบร่างกายพบมีเลือดไหลออกจากปาก สวมกำไล EM อยู่ข้อเท้าซ้าย ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 10 ชม. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรอบบริเวณที่พบศพ ไม่มีหลักฐานใดเพิ่มเติม 

สอบถาม น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายน้อยออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ. แล้วไม่ยอมกลับบ้าน ญาติพยายามติดต่อ แต่ไม่รับสาย กำไล EM ที่ติดมาเกิดจากมีคดียาเสพติด จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่าพบว่าเสียชีวิตแล้วส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ 

นายอธิวัตร เรืองสุขสุด อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านสุขสำราญ จุดที่พบศพ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีคนมาแจ้งว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในป่าบริเวณที่เกิดเหตุ ลักษณะเดินเล่นในป่า บางครั้งนอนกลิ้งคลุกฝุ่นบริเวณนั้น โดยเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ยังพบว่านั่งเล่นอยู่ในป่า สุดท้ายมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบกลายเป็นศพแล้ว 

ทั้งนี้ตำรวจกำลังแกะรอยหามูลเหตุที่ผู้ตายขี่รถมาที่นี่ เพื่ออะไร เพราะจุดที่เกิดเหตุห่างจากบ้านผู้ตายกว่า 30 กม. โดยจะไม่ทิ้งประเด็นยาเสพติด และฆ่ากรรมอำพราง ซึ่งจะต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาอ้างอิงอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส