แฉพฤติกรรม ฝรั่งชอบมีปัญหากับชาวบ้านประจำ

2 มี.ค. 67

ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ฝรั่งที่เตะหมอ เคยมีปากเสียงกับชาวบ้านหลายครั้ง และเคยขับรถเฉี่ยวชนชาวบ้าน ไม่พอตอนลงรถมาทำปืนตกด้วย

จากกรณีที่ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ และภรรยาคนไทย ทำร้ายร่างกาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ หรือ หมอปาย ที่ จ.ภูเก็ต แต่อ้างว่า ไม่ได้เตะแต่อย่างใด เป็นเพียงการล้มใส่เท่านั้น พร้อมทั้งโชว์บาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้า ต่อมาชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ และภรรยาคนไทย แถลงข่าวยอมรับ และขอโทษ น.ส.ธารดาว และครอบครัว

ล่าสุด นายศุภชัย เพิ่มพูล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ตำบลปากคลอก อำเภอถลาง จ.ภูเก็ต กล่าวว่าจากเหตุทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นบริเวณพูลวิลล่าหรูหมายเลข 23 นั้น ที่ผ่านมาผู้ใหญ่บ้างเล่าว่า ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์มักจะมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวพูดจาข่มขู่ไม่กลัวใคร ทั้งสามีและภรรยา เวลาชาวบ้านเข้าไป หาปู หาปลา หาหอยที่หน้าหาด ซึ่งเป็นหาดสาธารณะ ก็ถูกชาวต่างชาติรายดังกล่าวด่าว่าแบบหยาบคายซึ่งตนมองว่า มันไม่น่าออกมาจากปากของคนที่มาเช่าพุลวิลล่าหรูเดือนละเป็น 1,000,000 เลย กิริยามารยาทต่ำมาก

โดยตนเป็นผู้ใหญ่บ้านก็เคยเจอกับตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นชาวต่างชาติคนคนดังกล่าวเกิดเหตุมีปากเสียงกับชาวบ้านบนถนนสาธารณะ ซึ่งชาวต่างชาติรายนี้ขับรถเฉี่ยวชนชาวบ้าน แล้วเกิดด่าทอกับชาวบ้าน พูดจาไม่สุภาพต่อหน้าตน และชาวบ้านอีกจำนวนมาก และวันเกิดเหตุชาวบ้านเห็นแล้วจึงมาบอกตนว่า ชาวต่างชาติรายนี้ขับรถกระบะฟอร์ดแร็พเตอร์สีขาว ป้ายแดง ตอนที่เปิดประตูแล้วลงมาจากรถ ได้ทำอาวุธปืนตก ชาวบ้านเห็นและมาแจ้งตนหลังจากเกิดเหตุ โดยหลังจากนั้นชาวต่างชาติรายนี้เข้ามาหาตนที่บ้านพร้อมกับขอโทษตนแล้วบอกว่าจะไม่ทำอีกแล้ว ตนก็เลยถือโอกาสบอกกับชาวต่างชาติรายดังกล่าวไปว่า ในกรณีนี้ถ้าหากว่ายังใช้กิริยามารยาทที่ไม่ดีข่มขู่คุกคามต่อคนอื่น พวกเขาซึ่งเป็นชาวบ้านสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาวต่างชาติกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจส่งตัวกลับประเทศได้ด้วย



advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส