เจอแล้วชายชิ่งค่าอาหารร้านเจ๊ไฝ ยันไม่ได้ตั้งใจชักดาบ แค่รีบไปเอารถจนลืมจ่าย

1 มี.ค. 67

เจอแล้วชายชิ่งค่าอาหารร้านเจ๊ไฝ ยันไม่ได้ตั้งใจชักดาบ แค่รีบไปเอารถจนลืมจ่าย เจ๊ไฝใจดีไม่เอาเรื่อง ขอให้เลิกแล้วต่อกัน

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ๊ไฝ หรือ เจ๊ไฝ ประตูผี ร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ ซึ่งมีคนมีชื่อเสียงต่างแวะเวียนมาอย่างต่อเนื่อง ได้โพสต์ข้อความว่า "วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบ กำลังอยู่ในหน้าที่ขอโต๊ะเลย ทานข้าว สั่งห่อ แล้วไม่จ่ายเงิน"

1709296668682

ล่าสุด เมื่อวันที่1 มี.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ ได้นำตัวชายที่ถูกระบุว่า มาอ้างเป็นตำรวจสั่งอาหารแล้วไม่จ่ายเงิน มาทำการสอบถามเจ๊ไฝว่าจะติดใจเอาความทางคดีอาญากับชายคนดังกล่าวหรือไม่ ทันทีที่ไปถึงชายคนดังกล่าวได้ยกมือไหว้ขอโทษเจ๊ไฝว่าไม่ได้ตั้งใจจะชักดาบ และไม่ได้แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูกสาวเจ๊ไฝอาจจะเข้าใจผิด ตนมีปัญหาเรื่องความจำ และต้องรีบออกไปเอารถที่ทำกระจกไว้แถวนี้ ก่อนที่จะนึกขึ้นได้ว่าลืมจ่ายค่าอาหาร และตั้งใจว่าจะกลับมาจ่ายวันรุ่งขึ้น แต่กลายเป็นข่าวเสียก่อน ตนจึงพยายามติดต่อเข้ามาที่ สน.สำราญราษฎร์ ให้มารับตัว เพื่อมาอธิบายและขอโทษเจ๊ไฝ และขอยืนยันว่าไม่เคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อน

1709296694190

ด้านเจ๊ไฝ เจ้าของร้านอาหาร เปิดเผย ตนไม่ติดใจเอาความกับชายคนดังกล่าว ให้เลิกแล้วต่อกัน จากนี้จะให้ที่ร้านเพิ่มความเข้มงวดในการเก็บเงินลูกค้ามากขึ้น และได้ขอบคุณผู้กำกับการ สน.สำราญราษฎร์ ที่ช่วยติดตามเรื่องดังกล่าวให้ทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส