"ยอร์ช ยงศิลป์"สปอยล์เก่ง POW HOUSE มาจริงไม่จกตา เตรียมเจอ "POW" 6 เม.ย.นี้

1 มี.ค. 67

เรียกว่าเป็นผู้จัดคุณภาพที่คัมแบ็กทีไรก็มีแต่คนไชโย! สำหรับ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) โปรโมเตอร์ไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นที่หลายแฟนดอมคิดถึงมาก ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมงานที่ทำเอาเหล่าแม่ๆ และพี่สาวชาวไทยตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่ เพราะสิ่งที่หนุ่ม ยอร์ช - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ (YORCH - Yongsin Wongpanitnont) แทกุกไลน์เมมเบอร์แห่งวง “พาว” (POW) เคยสปอยล์ไว้ในอินสตาแกรมไลฟ์และรายการ Arirang Radio นั้น...เป็นจริงเข้าให้แล้ว!!

 (1)poster-2024powlivest

ปักคิวเปิดแจ้งเตือนรอเจอกันได้เลย วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18:00 น. กับงาน “2024 พาว ไลฟ์ สเตจ [พาว เฮาส์ อิน แบงคอก]” (2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok]) ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 แฟนไลฟ์เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ 5 หนุ่มบอยกรุ๊ปเจน 5 ผู้ควรค่าแก่การตกหลุมรัก วง “พาว” (POW) ศิลปินภายใต้สังกัด กริด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (GRID Entertainment) ซึ่งมีสมาชิกประกอบด้วย ยอร์ช (YORCH) แทกุกไลน์พี่คนโตของวงผู้มีความฮอตระดับผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวมากกว่า 2 ล้านคน / ฮยอนบิน (HYUNBIN) เจ้าของเสน่ห์สุดชิคเกินต้าน / จองบิน (JUNGBIN) ลีดเดอร์สุดน่ารักที่พร้อมมอบความอบอุ่นให้ทุกคน / ดงยอน (DONGYEON) ลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่เคยสร้างชื่อจากรายการเซอร์ไววัล LOUD ของ SBS มาแล้ว และน้องเล็กของวง ฮง (HONG) หนุ่มน้อยขี้เล่นสันกรามคมกริบคาริสม่าแรง นับเป็นการรวมตัวของ 5 สีสันที่แตกต่างได้อย่างกลมกล่อมลงตัว

นอกจากผลงานเพลงของ POW ที่ใครได้ลองฟัง... เป็นต้องชื่นชมว่า แตกต่าง ติดหู ย่อยง่าย สบายหัวใจ ไล่มาตั้งแต่พรีเดบิวต์ซิงเกิลอย่างเพลง ‘Favorite’ ที่ทยานขึ้นอันดับ 1 ของ iTunes ในประเทศไทย และติดอันดับไวรัลชาร์ตบน Spotify แถมยังเป็นหนึ่งในเพลงฮิตบนแอปพลิเคชัน TikTok ตามด้วย ‘Amazing’ เพลงที่อัดแน่นไปด้วยพลังและโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดสตรองของหนุ่มๆ แบบจัดเต็ม ถัดมาคือไตเติลแทร็กของเดบิวต์อัลบั้ม POW 1st EP [Favorite] เพลง ‘Dazzling’ ก็ทำเอาหัวใจเต้นแรงไปกับความรู้สึกของการตกหลุมรักครั้งแรก เสียงร้องนุ่มละมุนประกอบกับท่วงทำนองเรียบง่าย ฟังเพียงครั้งเดียวก็ติดหูทันที ยืนยันได้จากการไต่ชาร์จมิวสิกสตรีมมิ่งต่างๆ ในเกาหลีและทั่วโลก ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มกราคม ห้าหนุ่มยังได้ปล่อยซิงเกิล 'Valentine' เพลงรักสุดละมุนที่สามารถอินได้ทุกเทศกาลที่หัวใจพองโต เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความรักรวมถึงแรงสนับสนุนจากพาวเวอร์ทั่วโลก ซึ่งพวกเขาได้เดินสายโปรโมตในรายการเพลงชั้นนำของเกาหลี โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์น่าทึ่งพร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว บวกกับกิจกรรมสร้างสรรค์มากมายที่ต้นสังกัดซัพพอร์ตเป็นอย่างดี เกิดซีนตกคนเข้าด้อม POWER เพิ่มเติมได้อีกจำนวนมหาศาล

อีกสีสันของ น้องพาว ที่ตกข่าวไม่ได้เลยคือ ความฮา ความรั่ว สุดน่ารัก ของทั้ง 5 หนุ่ม ซึ่งทุกวันนี้แทบจะกลายเป็นคนไทยท่านหนึ่งกันทั้งวงแล้ว จากการนำทีมเทรนภาษาไทยทั้งคำปกติบ้าง ไม่ปกติบ้าง โดย ยอร์ช พี่ใหญ่ของวงนั่นเอง ออกมาไลฟ์กี่ครั้งก็สร้างตำนานไม่หยุดหย่อน ตกแม่ๆ และพี่สาวชาวไทยให้เอ็นดูจนต้องออกมาสารภาพขอรับน้องพาวไปเลี้ยงเพิ่มขึ้นกันทุกวันจริงๆ

 (2)seatingplan-2024powl

(3)fanbenefits-2024powl

เช่นนั้นแล้ว..ประเทศไทยถิ่นยอร์ชเตรียมเปิดบ้านรอรับหนุ่มๆ วง “พาว” (POW) กันได้เลย ** วอร์มนิ้วรอกดบัตรในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัด เฟโอห์ https://www.feoh.co.th/ บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 / 5,900 บาท ** ใครจองที่นั่งทันเตรียมใจฟูกับโมเมนต์ดีๆ ที่น้องพาวตั้งใจมอบให้แบบเต็มอิ่มจุใจในงาน “2024 พาว ไลฟ์ สเตจ [พาว เฮาส์ อิน แบงคอก]” (2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok]) ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai/

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส