คนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น

29 ก.พ. 67

เหล่าคนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น ในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ถึง 8 มี.ค. 67 ที่ sudsapda.com

เช็คสัญญาอินเทอร์เน็ตให้พร้อม วอร์มนิ้วให้แกร่ง แล้วมาประมูลเสื้อจากเหล่าคนหล่อขอทำดีกัน ... สุดสัปดาห์ ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เปิดให้เหล่าแฟนคลับของคนหล่อ 20 คน ประมูลเสื้อ “PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” พร้อมลายเซ็นจาก บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, แม็กซ์-ณัฐพล, ตุลย์-ภากร, ปอนด์-ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ฟอส-จิรัชพงศ์, บุ๊ค-กษิดิ์เดช, ทิกเกอร์-อชิระ, เน-ณรัณ, จั๋ง-วิกร, กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์, ปลั๊กกี้-ธรากร, พาเวล-นเรศ, พูห์-กฤติน, เก่ง-หฤษฎ์, น้ำปิง-นภัสกร, ก้อง-ก้องภพ, โทมัส-ธีรทัศน์ นักแสดงและศิลปินชายแถวหน้าของเมืองไทย รวมตัวกันทำความดีในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ที่คนหล่อทั้ง 20 คน จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการส่งต่อความดีไปยังพื้นที่ต่างๆ ด้วยหัวใจ โดยเชื่อว่าความดีที่ยั่งยืนมาจากใจที่เปี่ยมไปด้วย “ความรัก” ผู้ชนะการประมูลจะได้รับเสื้อพร้อมลายเซ็นของคนหล่อขอทำดีที่ชื่นชอบไปครอง และยังได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี17 ในวันที่ 21 มี.ค. 67 ณ สยามพารากอน

โดยจะเปิดให้เริ่มประมูลเสื้อวันที่ 26 ก.พ. 2567 เวลา 12.00 น. และปิดการประมูลวันที่ 8 มี.ค. 2567 เวลา 12.00 น. ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลจะต้องลงทะเบียนก่อนร่วมประมูล เวลา 10.00 – 18.00 น. ของทุกวัน ทางเว็บไซต์ www.sudsapda.com

การประมูลเริ่มต้นที่ 499 บาท และประมูลครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 บาทจากยอดเงินล่าสุด โดยเสื้อที่นำมาประมูลเป็นขนาดฟรีไซซ์ทั้งชายและหญิง ผู้ชนะการประมูลจะต้องชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะนำเข้าโครงการสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 17 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานภารกิจทำดีของเหล่าคนหล่อขอทำดีปี 17

นอกจากนี้เหล่าคนหล่อยังขึ้นปก สุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issue เดือน มี.ค. 67 เต็มตาจุใจเล่มไซส์ใหญ่กว่าเดิม ในราคาเล่มละ 399 บาท เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 3 มี.ค. 67 ที่ร้านนายอินทร์ หรือ https://www.naiin.com/product/detail/604218/  และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.sudsapda.com  , Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram : @sudsapda, Twitter : @sudsapda และ TikTok : sudsapda_official

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส