หยิ่น-วอร์ ร่วมผจญภัยตามหาไอเทมสุดแรร์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ โอรีโอ โปเกมอน

29 ก.พ. 67

OREO Pokémon Launch Event เนรมิตพื้นที่แห่งความสนุกสุดมันส์ใจกลางสยาม โดยมี “หยิ่น-วอร์” คนดังแฟนพันธุ์แท้โปเกมอน นำทีมเหล่าโอรีโอเลิฟเวอร์และโปเกมอนเทรนเนอร์มาร่วมผจญภัยตามหาไอเทมสุดแรร์ 

คุณไอดารา หวัง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่มอนเดลีซเป็นบริษัทขนมและของว่างระดับโลกที่ครองใจแฟนๆ ในกว่า 150 ประเทศ การทำ collaboration เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และแคมเปญใหม่ให้โดนใจผู้บริโภคอยู่เสมอ ที่ผ่านมามอนเดลีซได้มีการจับมือกับแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ฮิตในประเทศ ร่วมกันออกสินค้าแคมเปญที่สร้างความสำเร็จมาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ โอรีโอ ซึ่งเป็นแบรนด์คุกกี้อันดับ 1 ของโลก

ได้จับมือกับกับ “เดอะ โปเกมอน คัมพานี” ผู้พัฒนาและผลิตวิดีโอเกมโปเกมอน เพื่อร่วมกันสร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภค ถือเป็นการจับมือกันในระดับภูมิภาค ระหว่างโลกของคุกกี้แสนอร่อยและการผจญภัยที่มาบรรจบกันเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบิสกิตและเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตสนุกได้ในทุกวัน’ (Stay Playful) ของแบรนด์โอรีโอ” 

1-oreo-pokemon-event-ls-(10)

แคมเปญ OREO Pokémon ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของโอรีโอ นำเสนอคอลเลกชัน OREO POKÉMON ทั้ง 16 ลายบนหน้าคุกกี้ พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ “คุกกี้โอรีโอ Choco Banana” รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น หรือ โอรีโอ พิคาชู จนเป็นไวรัลโด่งดังมากในออนไลน์ ที่โอรีโอเลิฟเวอร์และเหล่าเทรนเนอร์ตื่นเต้นในการตามหา ปลุกกระแสโอรีโอฟีเว่อร์ทั่วไทย นอกจากนี้ โอรีโอได้มีการจัดงาน “OREO Pokémon Launch Event”

ซึ่งโอรีโอได้เนรมิตใจกลางสยามให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข เพื่อเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสนุกและเซอร์ไพรส์เฉพาะแฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน โดยมีความพิเศษคือเหล่าผู้ร่วมงานสามารถรับการ์ดโปเกมอนสุดพิเศษเป็นของที่ระลึกภายในงานได้เลยทันที เพียงโชว์รูปถ่ายตนเองกับจุดเช็คอินเก๋ๆ ที่มีให้เลือกมากมายภายในงาน อาทิ จุดถ่ายรูปอุโมงค์โปเกมอนสุดคูล บูธถ่ายรูปแบบ 360 องศา พร้อมชิมสินค้าสุดพิเศษ และเล่นเกมลุ้นรางวัลจากโอรีโออีกมากมาย โดยมีโอรีโอเลิฟเวอร์และโปเกมอนเทรนเนอร์ร่วมสนุกกันอย่างคับคั่ง

1-oreo-pokemon-event-ls-(2)

ไฮไลต์ของงานคือคนดังแฟนพันธุ์แท้โปเกมอน “หยิ่น อานันท์ ว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์  รัศมีรัตน์” มาชักชวนแฟนๆ ร่วมตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในพื้นที่แห่งความสุข โดย “หยิ่น-วอร์” เริ่มเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ด้วยการพูดคุยถึงความชื่นชอบคุกกี้โอรีโอ และประสบการณ์แสนสนุกในการตามหาคอลเลกชัน “โอรีโอ โปเกมอน” ทั้ง 16 ลาย โดยเฉพาะลายมิว (Mew) สุดแรร์ พร้อมเชิญชวนเหล่าเทรนเนอร์มาร่วมกิจกรรมตามหา “โอรีโอมิว”

ลุ้นรางวัลโดนๆ หลังจากนั้น “หยิ่น-วอร์” ก็มาผจญภัยกับเกมสนุกๆ กลางเวที วัดใจความเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ตัวจริงเสียงจริง งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร ซึ่งก็เป็นโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้ฟินและใจฟูกันถ้วนหน้า เพราะซีนป้อน “โอรีโอ โปเกมอน” ฉ่ำๆ ของสองหนุ่ม ต่อมาสองหนุ่มได้ชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกเพื่อลุ้นของรางวัลสุดพรีเมียมกลับบ้านไปอย่างจุใจ

1-oreo-pokemon-event-ls-(8)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม