"สุขชาวบ้าน"เวอร์ชั่นปี 67 อัปเดตถนนพระราม 2 ผ่านไป 20 ปี มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

29 ก.พ. 67

"สุขชาวบ้าน"เวอร์ชั่นปี 67 อัปเดตถนนพระราม 2 ผ่านไป 20 ปี มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

จากกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ติดตามและเร่งรัดโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ล่าช้า ซึ่งสร้างปัญหาให้กับผู้สัญจรไปมาและนักท่องเที่ยว ทำให้ผู้ประกอบการสองฝั่งถนนเสียโอกาสในการประกอบอาชีพ รวมไปถึงก่อให้เกิดมลภาวะ กระทบต่อสุขภาพพี่น้องประชาชน ถนนพระราม 2 ที่ก่อสร้างล่าช้า ซึ่งกลายเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวหัวหินกันน้อยลงนั้น ทางกระทรวงคมนาคม แจ้งว่าจะเร่งแก้ไขปัญหาเพื่อให้สามารถเดินทางได้สะดวกขึ้นก่อนเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนนมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด ไวรัล"สุขชาวบ้าน"ได้กลับมาอีกครั้ง สำหรับคลิปเชิงล้อเลียนการก่อสร้างถนนพระราม 2 โดยได้โพสต์คลิปเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน บอกว่า สุขชาวบ้านวันนี้กลับมาที่ถนนพระราม 2 ถนนที่ทำให้พวกเรามีความสุขไม่เคยเปลี่ยนแปลง ก่อสร้างมา 50 กว่าปีก็ยังสร้างไม่เสร็จ

ถนนนี้แข็งแรงแน่นอนเพราะพีระมิดที่ว่าแข็งแรง ก็ยังใช้เวลาสร้างน้อยกว่านี้ 2 เท่า สร้างตั้งแต่พ่อแม่ยังรักกันดี จนตอนนี้พ่อตายแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แต่ถนนก็ยังสร้างไม่เสร็จ ถ้าวันหนึ่งพ่อแม่มาเกิดใหม่เขาก็คงจำได้ว่าเขาเจอกันที่ไหน

บรรยากาศเหมือนเดิม คิดถึงเมื่อไหร่ มาที่นี่ไม่มีเปลี่ยนแปลง คลิปเก่าถ่ายเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

วอนผู้เกี่ยวข้องสร้างถนนนี้ไปนานๆเผื่อรัฐบาลจะเอาไปเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ถนน 100 ปี คนเปลี่ยน ถนนไม่เปลี่ยน

โอ้ถนนแสนงาม ช่างก่อสร้างสดใส รถติดบรรลัย ไปหัวหิน 5 ชั่วโมง

โดยคลิปได้ปล่อยไปแค่ 3 ชั่วโมงมีคนดู 1.1 ล้านวิว มีชาวเน็ตแห่มาให้กำลังอย่างล้นลาม และอยากให้กลับมาทำรายการอีกครั้ง

@sookchaobaan สุขชาวบ้านกลับมาอัพเดท 20 ปี ผ่านไปอะไรก็เหมือนเดิม #พระราม2 #ถนนพระราม2 #ข่าวถนนพระราม2 #สุขชาวบ้าน #สมภพช่อประดับ #เทรนด์วันนี้ ♬ original sound - สุขชาวบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส