ไฮไลฟ์ฯ เชื่อมั่น ศก.กำลังฟื้น ทุ่ม 700 ล้าน เปิดตัว 2 โครงการที่เชียงใหม่

29 ก.พ. 67

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ เชื่อมั่นเศรษฐกิจกำลังฟื้น และชูจุดแข็งความเป็น Global Company เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติในภาคเหนือ เดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการศักยภาพ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง HyTown หางดง-แม่เหียะ (พร้อมอยู่ เม.ย. 67) และคอนโด HyCondo Iconic Low Rise 8 ชั้น (เสร็จไตรมาส 2 ปี 68) รวมมูลค่ากว่า 700 ล้าน

Mr. Shubhodeep Prasanta Das กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เรามุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่เชื่อมโยงธรรมชาติเข้ากับการพักผ่อน เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองที่เป็นจุดมุ่งหมายของการท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนและใช้ชีวิตในช่วงวันหยุด ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จจากการปิดขาย HyCondo Thasala ในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากทาง FIABCI-THAI ประเภท Residential Condominiums สิ่งนี้ทำให้เรามีแรงจูงใจในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่สูงขึ้น สำหรับจุดแข็งของบริษัทฯ ที่ทำให้ Hylife Development ประสบความสำเร็จ คือ เราเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็น Global Company มีความเข้าใจในความต้องการของทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เนื่องจากลุ่มลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่มีความหลากหลาย และเรามองเรื่องบริการหลังการขายและความเชื่อมั่นในบริษัทเป็นสำคัญ ด้วยทุนจดทะเบียนที่สูงถึง 100 ล้านบาท และเป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เพื่อเป็นความมั่นใจให้กับลูกค้า ว่าเราเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีการก่อสร้างด้วยคุณภาพ และไม่ทอดทิ้งผู้อยู่อาศัยอย่างแน่นอน”

เมื่อถามถึงเป้าหมายการวางโพสิชั่นตนเองไว้จุดไหนในวงการอสังหาฯ ในภาคเหนือตอนบน Mr. Shubhodeep ตอบว่า “ในภาคเหนือตอนบน เรามองว่า ทุกโครงการของเราเป็น Best of Class ของแต่ละ Segment เรามุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าและบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

Mr. Shubhodeep กล่าวต่อไปถึงสถานการณ์การตลาดปัจจุบัน ที่ได้มองเห็นปัจจัยที่ทำให้เชื่อมั่นว่าจะหนุนให้ธุรกิจเติบโตว่า “ขณะนี้ภาคธุรกิจเอกชน และธุรกิจการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว อัตราการจ้างงานของโรงแรมและรีสอร์ตมีแนวโน้มสูงขึ้น ขณะที่เชียงใหม่เป็นเมืองที่รองรับบริษัทที่มีชาวต่างชาติเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในธุรกิจ สตาร์ตอัป ซึ่งมีอัตราค่าตอบแทนเงินเดือนที่สูง นอกจากนี้ ชาวต่างชาติอย่างชาวจีน นิยมส่งบุตรหลานมาเข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ไม่เพียงเท่านั้น หากมองในภาพรวมเชียงใหม่เป็นเมืองที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ล้วนแต่เป็นที่น่าสนใจในการเข้ามาลงทุน ท่องเที่ยว และอยู่อาศัย”

1-infographic_0

ด้วยหลายปัจจัยที่เอื้อต่อการเติบโตทางธุรกิจ Mr. Shubhodeep เผยว่า ในปี 2024 นี้ บริษัทฯ มีแผนเปิดตัว 2 โครงการใหม่ในเดือนมีนาคม 2024 คือ โครงการแรกเป็น โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง HyTown หางดง-แม่เหียะ จำนวน 19 ยูนิต มูลค่าโครงการ 187 ล้านบาท ราคา เริ่มต้น 6.99 ล้านบาท สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเดือนเมษายน 2024 จุดเด่น เป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 255-350 ตารางเมตร มีที่จอดรถส่วนตัวทุกยูนิตและมีพื้นที่จอดรถส่วนกลางรองรับ อีกทั้งทุกแปลงมีที่ดินพิเศษ เพื่อรองรับการการขยายตัวของพื้นที่ใช้สอยในอนาคตได้อีกด้วย หากมองใน จุดแข็ง เป็นโฮมออฟฟิศ ติดถนนใหญ่ที่รองรับการขยายตัวของเมือง ซึ่งหางดง-แม่เหียะ ถือเป็นทำเลที่มีมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นทุกปี และเริ่มหนาแน่นไปด้วยที่พักอาศัยของกลุ่มชาวต่างชาติและชาวไทย ซึ่งมีกำลังซื้อสูง

และอีกหนึ่งโครงการ คือ คอนโด HyCondo Iconic ท่าศาลา Low Rise 8 ชั้น 175 ยูนิต มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท ใช้เวลาดำเนินโครงการ 18 เดือน คาดว่าแล้วเสร็จไตรมาสที่ 2 ปี 2025 จุดเด่น เป็นรีสอร์ตคอนโดมิเนียมที่อยู่ในตัวเมือง ซึ่งมีความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีสวนและสระว่ายน้ำ Panoramic View ยาว 24 เมตรบนชั้นสอง ฟิตเนส Active Club ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และห้อง Co-working ที่รองรับการทำงานและการพักผ่อน สำหรับผู้อยู่อาศัย จุดแข็ง เป็นทำเลที่สามารถนำมาลงทุนปล่อยเช่าได้ ซึ่งมี Occupancy Rate สูงถึง 80% โดยอ้างอิงจากโครงการ HyCondo ท่าศาลาเฟสแรกที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว เป็นตัวการันตีได้ว่าเป็นทำเลที่เหมาะทั้งเพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย

เมื่อถามถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละโครงการ บิ๊กบอส ไฮไลฟ์ฯ เผยว่า “โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง HyTown แม่เหียะ จำนวน 19 ยูนิต กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ เจ้าของกิจการที่มองหาสถานที่ที่สามารถอยู่อาศัยและทำธุรกิจได้ กลุ่มเป้าหมายรอง คือ นักลงทุนที่ต้องการ โฮมออฟฟิศในทำเลที่มีมูลค่าเพิ่มสำหรับลงทุนและทำกำไร ส่วนคอนโด HyCondo Iconic ท่าศาลา Low Rise 8 ชั้น 175 ยูนิต กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักศึกษาและคนทำงานที่มองหาที่พักที่มีการออกแบบที่โดดเด่น มีส่วนกลางที่ครบครันและเดินทางเข้าเมืองสะดวก กลุ่มเป้าหมายรอง คือ นักลงทุนที่ต้องการ คอนโดมิเนียมไว้ปล่อยเช่าและทำกำไร

ทั้งสองโครงการเปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมห้องตัวอย่างในเดือนมีนาคม 2024 โดยสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย HyCondo Iconic ท่าศาลา ข้างโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ โทร.065-915-3462 และสำนักงานขาย HyTown หางดง-แม่เหียะ โทร. 065-915-3462

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทฯ ยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับการจอง ดังนี้ คอนโด HyCondo Iconic ท่าศาลา Low Rise 8 ชั้น 175 ยูนิต จองเพียง 5,000 บาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีแอร์และเครื่องทำน้ำอุ่น รับสิทธิ์ผ่อนตรงกับโครงการตลอดอายุสัญญา (สุงสุด 30 ปี) ส่วนโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง HyTown แม่เหียะ จำนวน 19 ยูนิต จอง 10,000 บาท รับ Gift Voucher Home Pro มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท และรับสิทธิ์ผ่อนตรงกับโครงการตลอดอายุสัญญา (สุงสุด 30 ปี)

“หลังเปิดตัวโครงการ บริษัทฯ ตั้งเป้าการขาย HyCondo Iconic ท่าศาลา ในปีนี้ที่ 30% คิดเป็น 159 ล้านบาท ส่วนโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น HyTown แม่เหียะ ตั้งเป้าไว้ที่ 50% คิดเป็น 94 ล้าน” Mr. Shubhodeep กล่าวทิ้งท้าย.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม