สะเทือนใจ! สาวไทยถูกแฟนหนุ่มผลักตกคอนโดที่มาเลเซีย

29 ก.พ. 67

เกิดเหตุสะเทือนใจ สาวชาวไทยมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ที่คอนโดแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย มีหลายคนได้ยินเสียง แต่ไม่สามารถช่วยเธอได้ เธอถูกแฟนหนุ่มผลักตกลงมาจากชั้น 23 เสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองชาห์อาลัม เมืองหลวงของรัฐสลังงอร์ แห่งมาเลเซีย แถลงข่าวกรณีพบศพสาวชาวไทยวัย 32 ปี เสียชีวิตจากการตกจากที่สูง โดยมีผู้ต้องสงสัยคือแฟนหนุ่มวัย 37 ปี ซึ่งโดนกล่าวหาว่าเป็นคนผลักสาวชาวไทยลงมาจากชั้นที่ 23 มายังชั้นที่ 7 ซึ่งเป็นบริเวณสระว่ายน้ำของ อาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในเขตเซเทียอาลัม

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.02 น. วันที่ 28 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบพบว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนพบว่าผู้ตาย และผู้ต้องสงสัยมีปากเสียงกัน และฝ่ายชายลงมือผลักฝ่ายหญิงตกลงมา และมีหลายคนได้ยินเสียงฝ่ายหญิงกรีดร้องเสียงดัง แต่ไม่สามารถช่วยเธอไว้ได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แทบจะทันทีที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องสงสัยนั่น สื่อท้องถิ่นบางที่ รายงานว่ามีเชื้อสายชาวอินเดีย มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถบรรทุกและมีประวัติอาชญากรรมก่อนหน้านี้ เคยโดนจับกุมข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด นอกจากนี้ตรวจพบสารเสพติดประเภทกัญชาในปัสสาวะด้วย

ขอบคุณภาพจาก chinapress

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม