เก๋งใจดำชนจยย.นักเรียนล้มบาดเจ็บไม่ลงมาดู หักล้อหวิดเหยียบหัวซ้ำ

29 ก.พ. 67

เก๋งใจดำชนจักรยานยนต์เด็กนักเรียน 2 คน ล้มบาดเจ็บ ไม่ลงมาดู แถมหักล้อหวิดเหยียบหัว ก่อนหลบหนีไป ล่าสุดติดต่อเยียวยาแล้วอ้างตกใจ

 

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปรถเก๋งคันหนึ่ง ขับชนรถจักรยานยนต์เด็กนักเรียนจนล้ม ก่อนจะขับหนีไป

พร้อมระบุข้อความว่า ชนน้องนักเรียนแล้วหนีเฉยเลย..สมควรยึดใบขับขี่ไหม..(คลิปกล้องหน้ารถในเมนต์)
คนที่ชนก็ไม่มีจิตสำนึกจะลงมาดูน้องหน่อยก็ไม่มี ถ้าเหยียบได้มันคงเหยียบไปแล้ว สงสารเด็กมาก ขับรถก็แพงจิตสำนึกไม่มีเลย ...หายไวไวนะเด็กๆ ใกล้เคียงหน้าวัดเนินพระสายล่าง
-คนที่ชนก็ไม่มีจิตสำนึกจะลงมาดูน้องหน่อยก็ไม่มี ถ้าเหยียบได้มันคงเหยียบไปแล้ว สงสารเด็กมาก ขับรถก็แพงจิตสำนึกไม่มีเลย ...หายไวไวนะเด็กๆ

โดยในภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพขณะที่รถเก๋งสีดำเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียน 2 คน จนล้มลงและรถเก๋งไม่ยอมจอดลงมาช่วย ก่อนจะหักล้อรถหลบจนหวิดทับหัวซ้ำแล้วขับรถหลบหนีไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบเข้าช่วยเหลือนักเรียนทั้ง 2 คน แล้วแจ้งกู้ภัย เหตุเกิดบนถนนถนนราษฎร์บํารุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเช้า วันที่ 28 ก.พ.

1709182472984

นางพิมพ์พรรณ สุภาพพันธุ์ อายุ 39 ปี แม่นักเรียนที่บาดเจ็บ เล่าว่าลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านกำลังไปโรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดอุบัติเหตุจนบาดเจ็บ ตอนนี้รักษาตัวดูอาการอยู่ จนต่อมาได้เห็นคลิปกล้องหน้ารถตอนเกิดเหตุ รู้สึกสะเทือนใจมากที่รถคู่กรณีไม่จอดดู หนำซ้ำยังเกือบขับรถเหยียบหัว ล่าสุดคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามาพบตำรวจแล้ว จากการเจรจาคู่กรณี ยอมรับความผิดทุกอย่าง ให้เหตุผลว่าตกใจจึงรีบขับรถไปจากที่เกิดเหตุมาทราบข่าวหลังจากเห็นคลิปในสังคมโซเชียล จึงติดต่อกลับมารับผิดชอบ

โดยคนขับรถเก๋งยืนยันพร้อมรับผิดชอบค่ารักษาค่าซ่อมรถค่าทำขวัญจนคู่กรณีพอใจ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส