คู่อริจ่อยิงหนุ่มดับคาบ้าน เพื่อนอีกคนถูดด้ามปืนตบ ไม้หน้าสามฟาดเจ็บหนัก

29 ก.พ. 67

คู่อริจ่อยิงหนุ่มขับเดลิเวอร์รี่ดับคาบ้าน ส่วนเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ด้วยกันถูกด้ามปืนตบ ไม้หน้าสามฟาด เจ็บหนัก

เมื่อเวลา 21.10 น. ( 28 ก.พ.67 ) พ.ต.ท.ญัตติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยมาบยายเล 24 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งชื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตั้งอยู่ติดริมถนน ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้และมีคราบเลือดไหลหยดเป็นทาง บริเวณประตูหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ภายในบ้าน พบหัวกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 หัว นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยรายแรก วิ่งหนีตายไปนอนหมดสติอยู่หลังบ้าน ของบ้านข้าง ๆ หลังถัดไป ทราบชื่อว่า นาย ฉัตรชัย แผ่นทอง อายุ 31 ปี  อาชีพ ขี่รถรับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น โดยพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณ โคนขาหนีบข้างขวา กระสุนฝั่งใน นอนหมดสติไม่มีชีพจร จมเลือด อาการสาหัส ทีมกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา นายฉัตรชัย เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากกระสุนเข้าไปถูกเส้นเลือดใหญ่ จนทำให้เสียเลือดมาก

ส่วนคนเจ็บรายที่ 2 ทราบชื่อว่า นาย กฤษณะ บุญส่ง  อายุ 39 ปี อาชีพเทรนเนอร์ครูมวยไทย ถูกด้ามอาวุธปืน ตบเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่  พร้อมกับเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับเพื่อน นอนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นก็ถูกกลุ่มคู่อริ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนและอยู่กลุ่มเดียวกัน ตามมาเอาเรื่องถึงในบ้าน โดย นาย ฉัตรชัย  พยายามวิ่งหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน แต่ก็ถูก 1 ในผู้ก่อเหตุ ชักอาวุธปืนจ่อยิงใส่ 2 นัด จากนั้นผู้ตาย ได้วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวบริเวณหลังบ้าน ของชาวบ้าน หลังข้าง ๆ ส่วนตนเองหนีไม่รอด ถูกรุมชกต่อย แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าที่กลางศรีษะ และยังถูกไม้หน้าสามฟาดไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ

ด้านนาย อนุสิทธิ์ สินสมศรี อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 7-8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน เข้าจอดรถบริเวณหน้าบ้าน แล้วบุกเข้าไปทำร้ายคนเจ็บกับคนตาย ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็แยกย้ายกันหลบหนีไป โดยก่อนหน้านี้คนเจ็บทั้ง 2 คน เคยมาเล่าให้ตนฟังว่าไปมีเรื่องกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันมาก่อน และก็ถูกขู่ว่าจะตามมาเอาเรื่องจนกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้น

ตำรวจได้หลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 21.02 น. มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 7-8 คน  ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน โดยขี่ผ่านหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะวนรถกลับมา แล้วบุกเข้าไปในบ้านของคนเจ็บ แล้วร่วมกันลงมือก่อเหตุทำร้าย ด้วยการใช้ อาวุธปืนยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อหาเส้นทางหลบ ส่วนปมเหตุคาดว่ามาจาก เรื่องขัดแย้งในกลุ่มเพื่อน เนื่องจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและคนเจ็บ รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส