ตามหาเจอ เจ๊ทรงหิว ตำนานแอ๊วหนุ่ม 3,500 บาท งานเข้าเยอะจนรับไม่ทัน

28 ก.พ. 67

เปิดใจ เจ๊ทรงหิว ตำนานแอ๊วหนุ่ม 3,500 บาท ชีวิตเปลี่ยนไปจากพนักงานห้างสรรพสินค้า มีคนติดต่องานเข้ามาเยอะมาก

 

โด่งดังในโซเชียลจนคนดังหลายคนแห่คัฟเวอร์คลิป วันนี้คุณสมเกียรติ นูมหันต์ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปเจอ เจ๊ทรงหิว หรือ พี่ปิ่นซุปตาร์เซาะกราว ซึ่งพี่ปิ่นบอกว่า ให้ไปเลย 3,500 บาท เรื่องจบ เพราะพี่ปิ่น แกบอกสเปกเธอต้องตัวใหญ่ๆ แบบนี้เลย

นอกจากหยอกเอินกับผู้สื่อข่าวเราแล้ว วันนี้ พี่ปิ่น ซุปตาร์เซาะกราว หรือ นางสาวมัลลิกา ยังเปิดตัวตนจริงๆของเธอ แบบเป็นกันเองให้อมรินทร์ทีวีฟัง ว่าจริงๆ เธอเป็นคนไทย และอยู่ในกรุงเทพมหานคร แต่พื้นเพ เป็น สาวอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเธอเคยโด่งดังมาแล้วกับคลิป "เขาว่าหนูเป็นเขมร" และก็เงียบไปแทบจะหมดแรงบันดาลใจในการทำคลิป จนมาทำคลิปเล่นในที่ทำงานกับน้องๆเพื่อนร่วมงานผู้ชาย ห้างสรรพสินค้าวิลล่า มาร์เก็ต สุขุมวิท 33

1709124902136

ซึ่งเธอบอกไม่ต้องคิดคอนเทนต์อะไรเลย คลิปต่างๆเป็นตัวตนจริงๆของเธอ เพราะเป็นคนขี้เล่น สนุกสนาน ชอบหยอก ชอบแหย่ น้องพนักงานผู้ชาย แล้วถ่ายคลิปลงไปเรื่อยๆไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าตอนนี้ ยอดผู้ติดตามเท่าไร ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้วจากพนักงานห้างสรรพสินค้า มีคนติดต่องานเข้ามาเยอะมาก แต่ตนเองก็ไม่ได้รับทั้งหมดเพราะทำงานประจำอยู่

ซึ่งยืนยันว่าต่อให้ดังแค่ไหน ก็จะทำงานที่นี้ต่อ เพราะเป็นตัวตนเธอ และคลิปที่ดังก็ดังมาจากที่ห้างสรรพสินค้าที่นี้

ส่วนหนุ่มๆไอ้ต้าว ทั้งหลายของพี่ปิ่น หรือเจ๊ทรงหิว หยอกเอิน พี่ปิ่นบอกว่า ขอเป็นความลับ เปิดวาร์ป เปิดหน้าไม่ได้ เพราะเป็นหนุ่มๆในสต๊อกของเธอ และจะเก็บไว้ทำคลิปเป็นซีรี่ย์คลิปต่อไป ให้สาวคอยติดตามช่อง ซุปตาร์เซาะกราวต่อว่าหนุ่มทั้งหลา ยจะหน้าตาหล่อเหลาขนาดไหน ก่อนจะทิ้งท้ายถึงพ่อแม่ เธอที่อำเภอปราสาท และจังหวัดสุรินทร์เป็นภาษาบ้านเธอเอง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส