คนนับพันแห่เจิมมือ เจิมหน้าเปิดดวงโชคลาภกับหลวงพี่เอ้

28 ก.พ. 67

สายมูเตลูทั่วสารทิศนับพัน แห่เจิมมือ เจิมหน้า เปิดดวงโชคลาภกับหลวงพี่เอ้ พระเกจิสายมู จ.ชลบุรี


เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังมีสายมูเตลู แห่มาเจิมหน้าเจิมมือ บางรายนำโทรศัพท์มือถือกระเป๋าเงิน อีกทั้งโฉนดที่ดินมาเจิมเปิดโชค เปิดลาภ เปิดวาสนา กับพระอาจารย์เฉลิมฤทธ์ คุเณสโก หรือ พระอาจารย์เอ้ วัดดอนทอง ที่สายมูเตลูต้องรู้จักเรื่องเปิดโชคลาภวาสนา และด้านเมตตาค้าขาย

เมื่อผู้สื่อข่าวมาถึงวัดได้พบกับศิษยานุศิษย์สายมูเตลูกว่า 1 พันคนนั่งถือพานครูดอกไม้ธูปเทียน พร้อมเงินครู 12 บาท เตรียมยกพานครูขอขมากรรมกับเจ้ากรรมนายเวรและถอนคำสาบาน คำสาปแช่ง ที่ติดตัวมาตั้งแต่คราวสมัยอดีตชาติ เมื่อมีการยกพานครูขมากรรมเสร็จ ก็จะมีการเจิมหน้าผาก เจิมมือตามขั้นตอน

บางรายมีอาชีพค้าขายออนไลน์ ก็มีการเอาโทรศัพท์มือถือมาเจิม และหากเป็นแม่ค้าพ่อค้าก็จะนำกระเป๋าเงินมาเจิม อีกทั้งนายหน้าซื้อขายที่ดิน บ้าน และอสังหาริมทรัพย์ ก็จะนำโฉนดมาเจิมเพื่อเปิดโชคลาภวาสนา บางรายมาไม่ต่ำกว่า 80 ครั้งถึง 100 ครั้ง หลังมาแล้วประสบความสำเร็จในชีวิต

1709122299952

จากการสอบถามนางสาววัชรี ทองกำเนิด อายุ 50 ปี เล่าว่า ตนมีอาชีพทำอาหารส่งศูนย์เด็กเล็ก เมื่อก่อนชีวิตไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดๆขัดๆ แต่พอได้มาทำพิธีที่วัดกับพระอาจารย์ ตอนแรกๆที่ตนได้มาอาบน้ำมนต์และเจิมมือ เจิมหน้า รู้สึกว่าชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น และมีโชคถูกหวยบ่อยมาก ตนมาครั้งนี้ครั้งที่ 43 แล้ว และก็ยังมาเจิมมือ เจิมหน้าเหมือนเดิม ตนก็เชื่อว่าทุกคนที่มาในวันนี้ต่างก็มีความหวังเล็กๆน้อยๆกันทุกคน ตนมาครั้งที่ 43 ยังว่าน้อย เพราะบางคนมาเป็นครั้งที่ 80-90 ก็มี เพราะมาแล้วสบายใจ มาแล้วชีวิตดีขึ้นก็อยากมาอีกแน่นอน

1709122286386

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางวัดดอนทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้ข้อมูลว่าพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์คุเณสโก จะมีการเจิมมือเจิมหน้าวันอังคาร-วันอาทิตย์ หยุดทุกวัน จันทร์และหากวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ก็จะมีการอาบน้ำมนต์ในช่วงบ่าย หลังอาบน้ำมนต์เสร็จก็จะทำพิธีการเจิมหน้าและเจิมมือต่อ จนกว่าจะหมดคิวที่คนมารอทำพิธีจนคนสุดท้าย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส