ดราม่ารีวิวคาเฟ่ดัง 1 ดาว เก็บค่าแรกเข้าเหมือนอุทยานไทย เจอสวนกลับ ทำธุรกิจไม่ได้ทำการกุศล

28 ก.พ. 67

ดราม่ารีวิวคาเฟ่ดัง 1 ดาว เก็บค่าแรกเข้าเหมือนอุทยานไทย เจอสวนกลับ ทำธุรกิจไม่ได้ทำการกุศล หากตัดสินใจเข้ามา ก็ควรเคารพกฎระเบียบของสถานที่

กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อมีลูกค้ารายหนึ่ง รีวิวคาเฟ่ชื่อดังเขาใหญ่ ซึ่งเป็นคาเฟ่กึ่งส่วนสัตว์ ที่ให้ลูกค้าเล่นกับสัตว์ได้ ซึ่งถูกลูกค้าคนดังกล่าวได้รีวิวคะแนนร้าน แค่ 1 ดาว พร้อมกับให้เหตุผลว่า "ไม่ดีครับ บังคับค่าแรกเข้า ทำเหมือนพิพิธภัณฑ์อุทยานไทยเลยครับ"

ต่อมาทางคาเฟ่ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "พอดีเราทำธุรกิจ ไม่ได้ทำการกุศล ก็เลยไม่เปิดให้เข้าไปถ่ายรูปฟรีๆ แล้วคูปองก็สามารถนำไปเป็นส่วนลดทุกอย่างในคาเฟ่ได้นะคะ ไม่ได้เสียเปล่า ไม่เหมือนอุทยานค่ะ หากไม่พอใจกฎระเบียบของเรา การเดินออกไม่ใช่เรื่องน่าอายค่ะ ไม่ว่ากัน แต่หากตัดสินใจเข้ามา ก็ควรเคารพกฎระเบียบของสถานที่ ปล.อุทยานสร้างจากภาษีประชาชน ยังเก็บเงินเลยค่ะ แล้วนี่สร้างมาจากเงินเก็บตรูเอง ทำไมต้องให้เข้าฟรีอ่ะคะ ฝากไว้ให้คิสส"

1_17

หลังจากที่โพสต์ออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่นถึงลูกค้าคนดังกล่าว พร้อมให้กำลังใจร้านคาเฟ่ เช่น อยากเที่ยวฟรีเที่ยวบ้านตัวเองค่ะ, ไม่อยากเข้าก็ไปที่อื่น, ตอบได้แซ่บดีครับ ชอบครับ, ทุกธุรกิจมีกลุ่มเป้าหมาย ลุงน่าจะเหมาะกับโอเลี้ยง ยกล้อ หรือโบราณมากกว่า

ทั้งนี้คาเฟ่เคยเป็นข่าวจากกรณีโพสต์ป้ายเตือนลูกค้าบริเวณคอกกระต่าย ระบุว่า "ลูกค้าเด็ก ห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัว แนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า" ซึ่งสาเหตุที่ทางร้านต้องติดป้ายแบบนี้ เพราะมีเด็กวิ่งไปกรี๊ดไป จนเหยียบกระต่ายขาหัก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส