โชเฟอร์แท็กซี่ อ้วกเป็นเลือด ดับคารถในปั๊มน้ำมัน

28 ก.พ. 67

โชเฟอร์แท็กซี่ อ้วกเป็นเลือด ดับคารถในปั๊มน้ำมัน ลูกสาวช็อก! บอกพ่อป่วยเป็นโรคปอด มียารักษาโรค ติดตัวเป็นประจำ 

วันที่ 28 ก.พ. 67 ร.ต.ท.คณชาญ สวัสดี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ ซึ่งจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งถนนกัลปพฤกษ์ขาออก แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช 

ที่เกิดเหตุหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน พบรถแท็กซี่สีชมพู สภาพจอดเปิดฝากระโปรงหน้ารถ โดยประตูฝั่งคนขับรถก็ถูกเปิดออกเช่นกัน พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายเสถียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี สภาพศพสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วนสีน้ำตาล ที่ริมฝีปากพบคราบเลือดที่ริมฝีปาก อยู่ในท่านั่งลักษณะกึ่งนอน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ห่างจากที่เกิดเหตุที่นั่งขอบต้นไม้ ก่อนถึงห้องน้ำ พบคราบเลือดอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ตรงประตูรถฝั่งคนขับยังพบขวดเบียร์ ซึ่งมีการดื่มไปแล้วครึ่งขวด 

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงปิดของปั๊มน้ำมัน พบว่า ผู้ตายได้ขับรถแท็กซี่เข้ามาจอดภายในปั๊มน้ำมัน ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ของวันนี้ ก่อนจะเปิดฝากระโปรงรถ และเดินไปกรอกน้ำ เพื่อไปเติมน้ำหม้อน้ำรถจำนวน 2 รอบ จากนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำชาย แล้วกลับไปที่รถ ก่อนจะเดินออกจากรถ เพื่อไปอาเจียนอีกรอบ และเดินกลับไปที่รถแล้วหมดสติ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ด้าน น.ส.กนกวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายออกมาขับรถในช่วงกลางคืนก่อนจะกลับบ้านในช่วงเช้า เท่าที่ทราบคือ คุณพ่อป่วยเป็นโรคปอด แต่ทางโรงพยาบาลยังตรวจสอบหาความชัดเจนไม่พบ โดยตัวคุณพ่อมียารักษาโรคติดตัวเป็นประจำ 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก็ให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส