GMMTV สั่งพักงาน "ภวิน ธนิก" ไม่มีกำหนด หลังถูกสาวแฉทำร้ายร่างกาย

28 ก.พ. 67

GMMTV สั่งพักงาน ภวิน ธนิก ไม่มีกำหนด หลังถูกสาวแฉทำร้ายร่างกาย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตามกระบวนการทางกฎหมาย จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

 

หลังจากที่ GMMTV ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม ภวิน ธนิก กมลธรานนท์ ได้ออกมาโพสต์หนังสือชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำลังเป็นที่พูดถึงในในโลกออนไลน์ กรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาแฉว่าถูกอดีตแฟน ซึ่งเป็นนักแสดงวัยรุ่นในสังกัดดังทำร้ายร่างกายจนกระดูกหัก

โดยระบุว่า “จากกรณีที่ “ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้มีผู้ใช้บัญชีไอจีกล่าวถึงในเนื้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้รับทราบถึงกรณีดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ ขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการเก็บรวบรวมข้อเท็จจริง”

“หากได้ข้อสรุปต่างๆ แล้ว ทางบริษัทฯ จะดำเนินการแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไป และหากพบว่านักแสดงในสังกัดมีความผิดจริง จะดำเนินการตามมาตรการขั้นสูงสุดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

ล่าสุดทาง GMMTV ได้ออกประกาศ พักงาน ภวิน ธนิก นักแสดงภายใต้สังกัด แบบไม่มีกำหนด ”ประกาศ เรื่องการพักงาน "ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์" ความคืบหน้ากรณีของ "ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์" นักแสดงในสังกัด GMMTV 

ซึ่งในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตามกระบวนการทางกฎหมาย ทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ จะทำการพักงาน "ภวิน" จากงานและกิจกรรม ทั้งหมด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ทั้งนี้ "ภวิน" จะถูกพักงานทั้งหมด โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อใช้เวลาจัดการกับคดีความ หากคดีความสิ้นสุดและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบถึงข้อสรุปในลำดับถัดไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 27 กุมภาพันธ์ 2567”

ภวิน ธนิก

ภวิน ธนิก

ภวิน ธนิก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส