เลือดมันร้อน! แค่ขับรถชนท้าย บีเอ็มโทรตามพวก เปิดศึกตะลุมบอนคู่กรณีหน้าโรงพักพัทยา

27 ก.พ. 67

บีเอ็มขับรถชนท้ายเก๋ง คนขับเมาโทรตามพวกมารุมยำคู่อริ เปิดศึกตะลุมบอนเดือดไม่สนใจว่าอยู่ในหน้าโรงพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเรื่องคนยกพวกตีกันหน้า สภ.เมืองพัทยา ตะลุมบอนกันเดือด ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุก่อนที่จะบานปลาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

สอบถามนายวรวิช อายุ 28 ปี เล่าว่าตนเป็นเพื่อนนายธีรพงษ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน 9 กด 5704 กรุงเทพมหานคร โดยขับมาภายในซอยโพธิสารก่อนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมันเก่า คู่กรณีขับรถบีเอ็มสีน้ำ ทะเบียน งล 1684 ชลบุรี โดยมีนายวัชรพล อายุ 36 ปี เป็นคนขับมาชนท้ายรถของตน หลังเกิดเรื่องต่างฝ่ายต่างเดินลงมาดูรถก่อนเรียกประกันมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ทางนขับรถบีเอ็มอยู่ในอาการมึนเมาไม่ยอมรับถึงเรื่องที่เกิดก่อนจะมีปากเสียงกัน ตำรวจจึงให้มาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองพัทยา

1709002497930

แต่เมื่อมาถึงไม่วายมีเรื่องกันอีกครั้ง เพราะฝ่ายบีเอ็มให้เพื่อนโทรตามพวกมารุมทำร้ายกลุ่มของตน โดยเพื่อนของบีเอ็มขับรถนิสสันทีด้าสีขาว ทะเบียน ขข 9038 ชลบุรี มาจอดที่หน้าโรงพักด้วยความเร็วก่อนเปิดประตูวิ่งเข้าไปกระโดดต่อยเพื่อนของนายธีรพงษ์ ซึ่งกำลังยืนคุยกันอยู่หน้าโรงพัก ก่อนจะเปิดศึกตะลุมบอนกันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าระงับเหตุพร้อมทั้งคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนต่อ

1709002532796

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดทำการสอบสวนก่อนพร้อมทั้งฝากขังและดำเนินคดีตามขั้นตอน ส่วนเรื่องรถชนต้องว่ากันไปตามกฎหมายเพื่อชี้ว่าใครผิดถูก ส่วนเรื่องทะเลาะวิวาทกันหน้า สภ.เมืองพัทยา นั้นได้ตั้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำโดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส