หนุ่มดู “หมอปลา” ล่าผีปาหิน ผงะ! เจอรถเก๋งตัวเองที่หายไปกลางไลฟ์สด

26 ก.พ. 67

 

หนุ่มดู “หมอปลา” ล่าผีปาหิน ผงะ! เจอรถเก๋งตัวเองที่หายไปกลางไลฟ์สด จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ รีบบึ้งไปเอาคืน 

วันที่ 26 ก.พ. 67 นายรักษ์ วงศ์เกสร เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังติดตามดูการไลฟ์สดเรื่องราวชายวัย 60 ปี และครอบครัว ถูกผีสาวเฮี้ยนใช้ก้อนหินขว้างปาใส่บ้านกลางวันแสกๆ โดยเหตุเกิดที่ซอยสุวรรณหงส์ ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ระหว่างนั้นแอดมินได้หันกล้องไปถ่ายที่รถเก๋งสีขาว ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งของตนเอง และได้แจ้งความหายไว้ที่ สภ.เพ เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา 

จากนั้นตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ และพบรถเก๋งของตนเองอยู่ โดยมีชายวัยกลางคนครอบครอง จากนั้นตนจึงแสดงตัวเป็นเจ้าของรถเก๋งที่ชายคนดังกล่าวขับมา พร้อมกับนำหลักฐานสำเนาใบแจ้งความให้ชายคนดังกล่าวดู ซึ่งชายคนดังกล่าวแจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา รถเก๋งคันดังกล่าวมีชายคนหนึ่งนำมาจำนำกับตนเอง 2.5 หมื่น และบอกจะมาถ่ายถอนกลับคืนสิ้นเดือนนี้ ตนเองจึงรับไว้โดยไม่ทราบว่าที่มาของรถแต่อย่างใด 

ด้านนายรักษ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา นายภัทรพงษ์ ซึ่งเป็นคู่เขยกับน้องชายตนเองมาขอยืมรถเก๋งคันดังกล่าว เพื่อขับกลับบ้านที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตนเองจึงให้ไป แต่เวลาล่วงเลยนานหลายวัน ติดต่อนายภัทรพงษ์แล้ว ซึ่งนายภัทรพงษ์แจ้งว่านำรถไปจำนำไว้ แต่ไม่มีเงินไปถ่ายกลับคืน

จากนั้นตนจึงไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เพ กระทั่งวันนี้ขณะที่ดูไลฟ์สดเห็นรถเก๋งของตนเองอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจยึดรถตนเอง และเชิญผู้ที่ขับรถเก๋งของตนเองมาให้ตำรวจ นำตัวไปสอบสวนก่อนดำเนินคดี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส