หมอปลาพิสูจน์ ผีปาหิน ฟันธง ไม่ใช่ผีปีศาจ แต่เป็นฝีมือมนุษย์

26 ก.พ. 67

หมอปลา พิสูจน์ ผีปาหิน ฟันธงไม่ใช่ภูตผีปีศาจ แต่เป็นฝีมือมนุษย์ จับมือใครดมไม่ได้ แนะให้ติดกล้องวงจรปิด

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 67 ที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ “หมอปลามือปราบสัมภเวสี” ได้ลงพื้นที่พิสูจน์ความจริงที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสุวรรณหงส์ ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง หลังจากเกิดเหตุการณ์ประหลาด บุคคลในบ้านถูกหินปริศนาปาเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังหาความจริงไม่ได้ว่าเกิดจากสิ่งลี้ลับหรือเป็นฝีมือมนุษย์

เมือถึงบ้านหลังดังกล่าวมีประชาชนให้ความสนใจเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามามุงดูจำนวนมาก หมอปลา ได้ลงพื้นที่สำรวจรอบๆบ้านและทำพิธีขอขมาจนเสร็จสิ้น ต่อมาหมอปลาพร้อมนักข่าว ได้กล่าววาจาท้าทายภูตผีปีศาจ ที่สิงสถิต ณ บ้านหลังดังกล่าว ว่าให้แสดงอิทธิฤทธิ์ให้เห็น โดยการปาหิน ผ่านหลายชั่วโมง แต่ก็ไร้วี่แววของหินปริศนาถูกปาออกมา

ภายหลังพิสูจน์เสร็จสิ้น หมอปลา กล่าว ยืนยันว่าไม่ใช่ผีที่ปาหินแน่นอน เป็นฝีมือคน เพราะถ้ามีผีจริงต้องเกิดตั้งแต่เข้ามาที่บ้านครั้งแรกแล้ว แต่นี่อยู่มาสองปีกว่า เพิ่งมาเกิด เพราะฉะนั้นยังไงก็ไม่ใช่ฝีมือผี แต่เพื่อความสบายใจของคน ตนก็ทำพิธีให้ แต่ตอนนี้ก็แนะนำให้คนที่บ้านติดกล้องวงจรปิด เพราะเคสก่อนหน้าที่เคยไปทำ ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ฝีมือผี ตนไม่ได้ลงไป แต่ได้โอนเงินให้ไปติดกล้อง หลังจากนั้นสถานการณ์ก็ดีขึ้น จึงพิสูจน์ได้ว่าเป็นฝีมือคน แนะนำให้คุยกันในครอบครัวและรอบๆบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส