สองผัวเมียศรีสะเกษ ถูกฆ่าโหด ไอ้คลั่งยาเหี้ยม ฟันคอตัดมือ

26 ก.พ. 67

สองผัวเมียศรีสะเกษ ถูกฆ่าโหด ไอ้คลั่งยาเหี้ยม ฟันคอตัดมือ หลังขอเงินไม่ได้เงิน ซื้อยาบ้าเสพ หลังระบาดหนัก 5 เม็ดไม่ผิด 

วันที่ 26 ก.พ. 67 ร.ต.อ.มาหมูด บางงัดสาเระ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยปลิง อ.เทพา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีคนพบศพสองผัวเมีย ที่สวนปาล์ม หมู่ 3 ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา จึงรีบลงพื้นที่ 

พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสมบูรณ์ ธนะศรี อายุ 79 ปี และนางวัน ธนะศรี อายุ 70 ปี พื้นเพ ชาวอ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่ในท้องร่องในที่เกิดเหตุ นายสมบูรณ์ สวมกางเกงขายาว เสื้อยืดสีน้ำเงิน ถูกฆ่าโดยใช้อาวุธมีคมฟันเข้าที่คอ ศีรษะ และลำตัว ด้านหลังมีแผลฉกรรจ์ ส่วนภรรยานอนหงาย สภาพนุ่งผ้าถุงลายดอก และเสื้อลายสีน้ำเงิน ถูกฟันที่ศีรษะและลำคอ ที่ข้อมือขวาขาดเห็นกระดูก คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ในจุดที่สองสามีภรรยามาทำงานรับจ้างเลี้ยงวัว พร้อมทั้งปลูกแตงโม และพืชผักอื่นๆ 

ซึ่งทั้งสองคนเป็นคนที่ไม่มีปัญหากับใคร และไม่เคยมีเรื่องราวกับใครมาก่อน 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายสุธน นิ่มนวล อายุ 35 ปี ชาวอ.เทพา ซึ่งเป็นคนก่อเหตุฆ่าสองสามีภรรยาชาวศรีสะเกษอย่างโหดเหี้ยม ทราบว่านายสุธนติดยาเสพติดอย่างงอมแงม และน่าจะไปขอเงิน เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ แต่สองภรรยาไม่มีให้ จึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม 

ก่อนหน้านั้นนายสุธนได้ทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.นาทวี ก่อนย้ายกลับมาที่บ้านเกิดที่ ต.ลำไพล เป็นคนที่เสพยาเสพติดต่อมาต่อเนื่อง และมีการเสพยามากขึ้น หลังจากที่มีกฎหมายออกมาครอบครองยาบ้าเกินไม่เกิน 5 เม็ดไม่ผิดกฎหมาย ทำให้นายสุธนเสพยามากขึ้นทุกวัน และมาก่อเหตุดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้มาเก็บข้อมูลรายละเอียดของสองสามีภรรยาผู้ตาย นำศพส่งโรงพยาบาลเทพา รอญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส