ท่านประธานตัวจริง "พี่จอง" เฉลยเอง ทำธุรกิจอะไรในเกาหลี

26 ก.พ. 67

ท่านประธานตัวจริง "พี่จอง" เฉลยเอง ทำธุรกิจอะไรในเกาหลี ชาวเน็ตแซวเทสต์ที่สร้างกับร่างที่เป็นแตกต่างกันแบบคนละเรื่อง

กำลังเป็นโอปป้าขวัญใจชาวโซเชียลสำหรับ "พี่จอง" จากช่องยูทูบ "คัลแลน Cullen Hateberry" ผู้มาพร้อมกับรอยยิ้ม มองโลกในแง่ดีในทุกสถานการณ์ และการใช้ศัพท์แสงในการพูดภาษาไทยที่ทำเอาแฟนๆ ใจฟูและขำไปกับความซื่อๆ และใจดี

ล่าสุดในคลิป EP.100 ซึ่งเป็นตอนพิเศษรวมตัวสมาชิก ซึ่ง "เคอร์บี้" เพื่อนของ "คัลแลน" ได้ถามพี่จองแทนแฟนๆ ว่า สิ่งที่คนสงสัยมากที่สุดเกี่ยวกับพี่จองคือ ที่บอกว่าเป็นนักธุรกิจ พี่เป็นนักธุรกิจอะไร ซึ่งพี่จองก็เฉลยเองว่า

1708922043294

ตอนแรกที่อยู่เกาหลี ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การลงทุน ปล่อยเช่า แล้วพอย้ายมาเมืองไทย เลยตั้งใจว่าจะหาลู่ทางทำธุรกิจใหม่ๆ ที่เมืองไทย ตอนแรกไม่เคยนึกถึงงานด้านการเป็นยูทูบเบอร์เลย ตั้งใจจะเปิดร้านอาหารหรือคาเฟ่ แต่พอผมเจอคัลแลน ได้ทำคลิป เหมือนไปเที่ยวด้วยกัน สนุกด้วยกัน ก็รู้สึกว่าไม่เลวเลย ตอนนี้อยากอยู่เมืองไทยไปยาวๆ ยังไม่คิดกลับเกาหลี พี่จองบอกด้วยว่า ไม่คิดถึงเกาหลีแต่คิดถึงครอบครัวที่เกาหลี ถ้ามีโอกาสก็จะชวนครอบครัวมาเที่ยวไทยด้วย

j3

สำหรับ พี่จอง เกิดวันที่ 20 มกราคม 1989 อายุ 35 ปี หลังจากเรียนภาษาไทยเพียงไม่กี่วันก็เริ่มสื่อสารได้ โดยพี่จองมาเจอคัลแลนครั้งแรกในคลิปไปกินปิ้งย่าง ก่อนจะกลายเป็นคู่หูออกตะลอนเที่ยวไทยจนกลายเป็นที่รู้จัก ซึ่งพี่จองมักจะถูกชาวเน็ตแซวว่า เมื่อก่อนเทสต์ที่สร้างคือ หนุ่มนักธุรกิจเกาหลีผู้มากับเสื้อผ้าแบรนด์เนมและกระเป๋าเก็บแชร์ แต่ปัจจุบันร่างที่เป็นคือ หนุ่มสบายๆ ใส่เสื้อยืด ขาสั้น รองเท้าแตะ หิ้วถุงก๊อบแก๊บ พร้อมกับคำติดปากว่า "มีความสุขจริงๆ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส