ล่าเขยคลั่งฟันแม่ยาย-ชนญาติดับ หลังเข้าไปห้ามทะเลาะเมียเหตุหึงหวง

26 ก.พ. 67

เขยคลั่งทะเลาะเมีย เหตุหึงหวง แม่ยายเข้าห้ามโดนอีโต้ฟัน ไม่พอขับรถชนญาติ ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้ เจ้าหน้าที่ปิดเมืองล่าตัว

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 67 เกิดเหตุการณ์ระทึก นายวทัญญู หรือ บอล ชาวบุรีรัมย์ อายุ 26 ปี ทะเลาะกันกับภรรยา ที่บ้านทุ่งโพธิ์ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู โดยนายบอลมีอาการคล้ายกับคนเมายาคลุ้มคลั่ง ทะเลาะกับภรรยาด้วยเหตุหึงหวงภรรยามาแล้วประมาณ 3 เดือน จนได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นภายในครอบครัว

จากนั้น นางกุหลาบ แม่ยายของนายบอล ได้พยายามเข้าไประงับเหตุที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน นายบอลได้ใช้มีดอีโต้ฟันแม่ยาย อาการปางตาย ล้มลงข้างถนนหน้าบ้านลูกสาว รวมทั้งญาติอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ก็จะเข้าไปห้ามเช่นกันถูกฟันบาดเจ็บสาหัส

นายโชคชัย ถูกฟัน ส่วนญาติที่เป็นหญิงอีกคนหนึ่งคือนางแววตาจะเข้าไปห้ามเห็นท่าไม่ดีจึงจะวิ่งหนีไปห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะวีโก้รีโว้สีดำ ทะเบียนหนองบัวลำภู วิ่งไล่พุ่งเข้าชนจนหายใจรวยระรินและรถยังได้ชับพุ่งชนเข้าไปที่ต้นไม้ข้างบ้านของชาวบ้าน จนมีสภาพด้านหน้าพังยับเยินและขับต่อไม่ได้ ผู้ก่อเหตุจึงได้ไปขโมยเอารถมอเตอร์ไซค์ขับหนีต่อในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้า

ด้านนายวันชัย อุตรนคร ผู้ใหญ่บ้านทุ่งโพธิ์นาอุดม ม.5 พร้อม ชรบ.และ ผช.ผญบ. จะเข้าไปเกลี้ยกล่อมและระงับเหตุ ก็ถูกนายบอลข่มขู่ห้ามเข้ามายุ่งไม่อยากตาย

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของลูกสาวคนที่ถูกฟัน หลังทะเลาะกับภรรยาด้วยเหตุหึงหวง ได้ใช้มีดฟันแม่ยายอาการบาดเจ็บสาหัสส่วนญาติที่จะเข้าไปห้ามเห็นท่าไม่ดีจะวิ่งหนี

สำหรับนายบอล เป็นคนต่างถิ่นที่มาอยู่ที่บ้านภรรยาในช่วงโรคโควิดระบาด และมีอาชีพเป็นลูกจ้างของร้านห้องเย็นในตัวอำเภอศรีบุญเรือง แต่พักหลังเก็บตัวเงียบไปชอบสุงสิ่งกับใคร ในขณะที่ชาวบ้านต่างเกิดความกลัวว่าจะมีพฤติกรรมเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย และก่อเหตุเหมือนเหตุการณ์ที่ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์ที่เกิดเหตุสลดมาแล้ว ส่วนภรรยาที่เป็นลูกจ้างในตัวอำเภอศรีบุญเรือง ซึ่งพฤติกรรมของนายบอลจะชอบขับรถออกนอกบ้านในช่วงกลางคืน

เบื้องต้นซึ่งมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คนหลังจากขับรถชนและพุ่งเข้าไปในบ้านแล้ว ได้เข้าไปชิงเอารถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ125 สีน้ำเงิน ของชาวบ้านขับหนีไป โดยคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใส่เสื้อ มีรอยสักที่แขนซ้ายและหน้าอก ถือมีดมุ่งหน้าไปทางบ้านโคกม่วง ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง ส่วนผู้บาดเจ็บ แม่ยายและน้องสาวแม่ยาย ซึ่งเป็นแม่ยายรอง ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสามีของน้องสาวแม่ยายรอง ถูกฟันอาการสาหัสนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง และส่งต่อโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ภายหลังเกิดเหตุนายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง ได้รายงานเหตุการณ์ให้นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู และผู้บังคับบัญชาตามลำดับ ก่อนที่จะลงพื้นที่ร่วมกับนายธวัชชัย วงษ์เสน ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน พร้อมแจ้งข่าวทางไลน์ไปยังกลุ่มกำนันผญบ. ในพื้นที่ได้เฝ้าระวังและสังเกตุการณ์พร้อมสั่งชุด ชรบ.ร่วมกันตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดและไล่ล่า จากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจญาติของผู้สูญเสียชีวิตทั้ง 2 รายก่อนที่ญาติจะนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาร่วมกันที่บ้านแม่ยายของภรรยา

ต่อมานายประยูร อรัญรุท ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วย นายศักดิ์กรินทร์ โพธินาม ป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมเจ้าหน้าที่ กองร้อย อสจ.หนองบัวลำภู ลงพื้นที่ในการติดตามไล่ล่าผู้ก่อเหตุ หวั่นจะไปก่อเหตุซ้ำกับชาวบ้านหรือประชาชนที่ ออกไปหากินในเวลากลางคืนหรือกรีดยาง

ในขณะที่ ร.ต.อ.นิติภัทร์ จงดา รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจในที่เกิดเหตุ และในเวลาต่อมา พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อม พ.ต.ท.ศิริชัย กุลวิทิต ผกก.สส.สภ.ศรีบุญเรือง พ.ต.ท.วิระสันต์ ดวงจำปา สว.สส.สภ.ศรีบุญเรือง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่สกัดเส้นทางหลบหนี โดยคาดว่าจะเป็นเส้นทางหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอยู่ รวมทั้งสกัดตรวจตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส