เคืองผัวหยอกจับจิ๊มิแรง เมียคว้าอีโต้ฟันผัวเลือดอาบ

25 ก.พ. 67

คู่รักทรหด เมียเคืองผัวหยอกจับจิ๊มิแรง คว้ามีดฟันผัวเลือดอาบอ้างหยอกเล่นๆ ด้านผัวให้อภัยเมียเพราะรัก

 

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 11.07 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าวัดโคกบัวราย อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์มาถึง พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันใช้ผ้าที่ใกล้มือนำมาพันไว้ที่บริเวณหัวไหล่ข้างซ้าย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายชัยวัฒน์ หรือ นายนก อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย ความยาวประมาณ 3 นิ้ว นอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน ซึ่งมีนางสาวสุกัญญา หรือ นางกึม อายุ 39 ปี เมียของผู้บาดเจ็บนั่งรออาสาสมครกู้ภัยสุรินทร์อยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมกับเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

เพื่อนบ้านที่ผัวเมียทั้งสองคนมาขออาศัยอยู่ด้วย เล่าว่า 2 ผัวเมียคู่นี้เมาเหล้าและจะทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ เคยเป็นข่าวออกทีวีมาแล้ว 3 ครั้ง โดยเมื่อเวลา 15.00 น.ของวานนี้ ( 24 กุมภาพันธ์ 2567) ทั้งสองคนเมาสุรากันและได้ทะเลาะกัน นายนก (สามี) ได้ใช้มีดทำครัวฟันเข้าไปศีรษะของนางสาวกึม(ภรรยา) จนได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยสุรินทร์ได้นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ และได้ออกจากโรงพยาบาลมาช่วงค่ำวานนี้

กระทั่งวันนี้ก็ได้มาตั้งวงดื่มเหล้ากันอีก ตนได้เห็นทั้งสองคนหยอกล้อกัน ผัวจับอวัยวะเพศของเมีย สักพักนางกึม (ภรรยา) ได้ลุกขึ้นไปหยิบมีดทำครัวฟัน นายนก (สามี) ที่หัวไหล่เป็นแผลฉกรรจ์เลือดออกเยอะไหลหยดกระจายเต็มพื้นบ้าน จึงรีบโทรศัพท์ไปที่ 1669 ให้มาช่วยเหลือ

ด้านนางกึม (ภรรยา) เล่าด้วยอาการยังเมาอยู่ว่าผู้บาดเจ็บนั้นเป็นสามีของตนเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับสามีได้นั่งดื่มเหล้า พร้อมกับหยอกล้อกันในบ้านพัก สามีตนมาจับร่างกายตน ตนเลยไปหยิบมีดทำครัวที่อยู่ใกล้ๆ แล้วฟันไปที่ไหล่สามีตน ตนรู้สึกเสียใจมากพร้อมกับเข้าไปก้มกราบขอโทษสามีตน ซึ่งไม่คิดว่าสามีตนจะเจ็บมากขนาดนี้ เพราะตนเองลองใช้มีดฟันสามีเล่นๆเฉยๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีเลือดออกท่วมตัวขนาดนี้

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ส่วนนายนก(สามี) ไม่ขอเอาเรื่องภรรยาตน เพราะตนรักภรรยามาก ขออยู่กันไปแบบนี้ เพราะชีวิตมีรสชาติดีอีกด้วย.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส