งูที่ใหญ่ยาวขนาดนี้มาให้โชคคุณนะ พาส่องเลขบ้านเลขเด็ด 1/3/67

25 ก.พ. 67

มองผ่านๆ นึกว่าสายส่งน้ำที่ไหนได้ งู!! จงอาง 4 เมตร ซุกบ้าน กู้ภัยใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษก่อนจับได้สำเร็จ ด้านคอ เลขเด็ด ส่องเลขบ้าน ลุ้นโชค 1/3/67

เมื่อวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่นายทวีศักดิ์ บุญเศษ เจ้าหน้าที่ทีมอรสพิษวิทยาภาคใต้พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.สะท้อน, กู้ชีพ อบต.ท่าประดู่, กู้ชีพ อบต.คูหา กำลังออกปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเขตรับผิดชอบ ก็ได้รับการประสานมาจากหน่วยกู้ภัยอริโยสามัคคีนาทวี ว่าได้มี นายแผ้ว แก้วเต็ม อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 10 บ้านป่ายาง ต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ว่ามีงูเลื้อยเข้าบ้านไปซุกอยู่ใต้ชั้นวางของ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยมาตรวจสอบและจับงูให้หน่อย

หลังนายทวีศักดิ์ ได้รับแจ้งจึงได้พร้อมด้วย นายอภิชาติ พรหมสงค์ และนายเอกสิทธิ์ จันทร์พร้อย พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพต่างๆ รีบนำอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลาน รุดเข้าตรวจสอบและจับทันที

งูจงอางเข้าบ้าน

งูจงอางเข้าบ้าน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านเลขที่ดังกล่าวก็เข้าทำการตรวจสอบที่บริเวณใต้ชั้นวางของหลังบ้าน หลังตรวจสอบพบว่าเป็นงูจงอางตัวใหญ่ เจ้าหน้าที่ จึงใช้อุปกรณ์ในการจับงูเข้าทำการจับงูจงอางตัวใหญ่ โดยใช้เวลานานประมาณ 6 นาที ก็สามารถจับงูจงอางไว้ได้ นำมาวัดได้ความยาวเกือบ 4 เมตร จึงรีบจับใส่กระสอบเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คนต่อไปเพื่อความปลอดภัย

งูจงอางเข้าบ้าน

งูจงอางเข้าบ้าน

ส่วนชาวบ้านที่มายืนมุงดูการจับงู หลังเจ้าหน้าที่นำงูจงอางไปแล้ว ต่างก็พากันนำบ้านเลขที่ดังกล่าวมาเป็น เลขเด็ด สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ 1 มีนาคม 67 ได้แก่เลข 291 , 910 , 29 , 10

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส