จับแล้ว มือเผานั่งยางบ่อขยะ สารภาพเห็นช็อกหมดสติจึงนำไปเผา

25 ก.พ. 67

ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาเผานั่งยางที่บ่อขยะได้แล้ว สารภาพเห็นเพื่อนช็อกหมดสติและเสียชีวิต จึงนำศพใส่รถขับจากสมุทรปราการมาเผานั่งยางที่ขอนแก่น

 

ความคืบหน้ากรณีพบศพถูกเผานั่งยางบ่อขยะ บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เหตุเกิดวันที่ 17 ก.พ.2567 ล่าสุดตำรวจสภ.แวงน้อยทราบว่าศพที่พบ คือ น.ส.เบญญาภา ปาณพันธ์ประภา หรือเป้ อายุ 47 ปี อยู่ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ พร้อมจับกุม น.ส.ไพจิตร คนคิด หรือไก่ อายุ 39 ปี ชาวบ้านต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางรถยนต์ โทรศัพท์มือจำนวน 2 เครื่อง

พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อย กล่าวว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุได้รับแจ้งชาวบ้านว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาที่บ่อขยะ พนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในลักษณะขดลำตัวถูกเผา รอบโครงกระดูกพบลวดยางรถยนต์ฯสภาพโครงกระดูกถูกเผามาหลายวันแล้ว ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากศพฐ.4 ขอนแก่น

1708828894388

จากการสืบสวนหาข่าวทราบว่าในหมู่บ้านหนองดู่หมู่ 4 ต.ละหานนาใกล้จุดเกิดเหตุมีผู้หญิงต่างถิ่นมาพักอาศัยอยู่กับผู้ต้องหาได้หายตัวไป จึงได้เข้าตรวจสอบที่บ้านพักของผู้ต้องหา พบผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์ฯอยู่บ้านพัก เชิญตัวมาสอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้นได้รับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มาพักอาศัยอยู่ด้วยกันได้ 7 ปี และในวันที่ 12 ก.พ.2567 ได้พากันเดินทางไปบ้านพักของน.ส.เบญญาภา ที่จ.สมุทรปรากการ หลังรับประทานอาหารเที่ยง น.ส.เบญญาภาได้ชักกระตุกและหมดสติ น.ส.ไพจิตรได้เข้าช่วยเหลือ แต่ น.ส.เบญญาภาถึงแก่ความตาย จึงได้ห่อศพนำร่าง น.ส.เบญญาภาขึ้นรถเก๋งกลับมาที่บ้านพัก อำเภอแวงน้อยและถึงวันที่ 13 ก.พ.2567 ได้หายางรถยนต์เก่าในหมู่บ้านและซื้อน้ำมันเบนชินจำนวน 1 แกลลอนที่ปั๊มน้ำมันริมถนนสายแวงน้อย-ชัยภูมิ จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น.ได้ขับรถเก๋งนำร่างของ น.ส.เบญญาภา ไปเผาที่บ่อขยะจุดเกิดเหตุ แล้วกลับบ้านจนถึงวันที่ 24 ก.พ.256.ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบและเชิญตัวมาสอบถามรายละเอียด น.ส.ไพจิตรฯ ได้ให้การรับสารภาพพร้อมนำชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพในความผิดฐานลักทรัพย์หรือรับของโจร ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน เนื่องจากทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส