อ้างเป็นลูกอดีตตำรวจใหญ่ เช่ารถ VIP ไปหัวหิน 3 วัน สุดท้ายชิ่งไม่จ่าย!

24 ก.พ. 67

ร้องเพจดังช่วย! ถูกหนุ่มวัย 30 อ้างเป็นลูกอดีตตำรวจใหญ่ เช่ารถ VIP ไปประชุมกับพ่อที่หัวหิน 3 วัน สุดท้ายชิ่งไม่จ่ายเงิน! 

วันที่ 24 ก.พ. 67 นาย ศราวุฒิ มิ่งขวัญ อายุ 52 ปี  เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  หลังถูกมิจฉาชีพอ้างตัวเป็นลูกชายอดีตผู้การทางหลวง เช่ารถตู้ VIP ของตนเดินทางไปประชุมกับตำรวจ ที่หัวหิน สุดท้ายชิ่งไม่จ่ายเงินกว่า 10,000 บาท 

นายศราวุธ  กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 67 มีชายหนุ่มอายุประมาณ 30 ปี ติดต่อเช่ารถตู้แบบ VIP ของตน เพื่อเดินทางไปร่วมประชุมสัมนากับตำรวจ CIB โดยอ้างว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจระดับสูง อดีตผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ตนจึงเดินทางไปรับและพาไปประชุมที่หัวหิน โดยว่าจ้างวันที่ 15 - 17 ก.พ.67 ซึ่งชายคนดังกล่าวให้ตนขับรถพาไปสถานที่ต่างๆ รวมถึงพาไปพบกับตำรวจหลายนาย ทำให้ตนเชื่อว่าเป็นลูกชายนายตำรวจระดับสูงจริง 

เมื่อถึงกำหนดวันกลับ ชายคนดังกล่าวได้ให้ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน โดยบอกให้ตนรอที่รถ เดี๋ยวจะเข้าไปเอาเงินที่พ่อมาจ่ายให้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็หายไปเลย ไม่มีการนำเงินมาจ่ายแต่อย่างใด ที่ผ่านมาตนพยายามติดต่อชายคนดังกล่าวหลายครั้ง เพื่อขอให้นำเงินค่าเช่ามาจ่าย แต่ก็ไม่เป็นผล ตนเห็นว่าเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง และไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อของชายคนดังกล่าวอีก จึงตัดสินใจเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ 

ด้านนายเอกภพ ภายหลังรับแจ้งได้แนะนำให้ผู้เสียหายแจ้งความ เพื่อดำเนินคดี  เพราะดูจากพฤติกรรมผู้ก่อเหตุอาจจะตั้งใจมาโกงตั้งแต่ต้น จึงฝากเตือนผู้ประกอบการรถเช่าให้ระมัดระวังชายคนดังกล่าวด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส