เปิดวาร์ป “จีโน่” หนุ่มหล่อยืนด้านหลัง “บิ๊กเต่า” ที่ชาวเน็ตสะดุดสายตา

23 ก.พ. 67

เปิดวาร์ป “จีโน่” หนุ่มหล่อยืนด้านหลัง “บิ๊กเต่า” ที่ชาวเน็ตสะดุดสายตา ดีกรีเป็นนักเรียนนอก จบการศึกษาชั้นปริญญาโทประเทศอังกฤษ 

จากกรณีสาวๆในโซเชียล ต่างแชร์ภาพหนุ่มหล่อ ที่ยืนข้างหลัง “บิ๊กเต่า” พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)  พร้อมคอมเมนต์แซวกันว่า หล่อ ออร่าพุ่งกระจายนั้น 

สำหรับหนุ่มหล่อคนดังกล่าว ชื่อ นาย จิรายุส คุปตานนท์ หรือ จีโน่ เจ้าหน้าที่ในสอบสวนกลาง และเป็นลูกน้องในทีม “บิ๊กเต่า” รวมถึงเป็นหลานชายของ พล.ต.ท.ธีรพล คุปตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว 

นาย จิรายุส คุปตานนท์ หรือ จีโน่

“จีโน่” มีดีกรีเป็นนักเรียนนอก จบการศึกษาชั้นปริญญาโทจากต่างประเทศ แต่ก่อนหน้านั้น เมื่อปี 2018 จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา 

ปี 2021 : จบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์บันฑิต สาขาความสัมพันธ์ระหว่าง ประเทศ (การทูต) มหาวิทยาลัยมหิดล 

และ ปี 2023 : จบการศึกษาปริญญาโท คณะศิลปศาสตร์ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยสวอนซี ประเทศอังกฤษ 

นาย จิรายุส คุปตานนท์ หรือ จีโน่

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “อมรินทร์ทีวี” ได้ไปพูดคุยกับ “จีโน่” ให้ข้อมูลว่า ตนเองต้องการสานฝันของครอบครัว มีความตั้งใจว่า อยากจะปฎิบัติหน้าที่แทนคุณอาที่เคารพ คือ ร.ต.ท.ธนา คุปตานนท์ หัวหน้านักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 50 ซึ่งเป็นน้องชายของคุณพ่อ และได้เสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ 

ประกอบกับเมื่อประมาณ 1-2 ปีที่ผ่านมา ตนเองมีโอกาสได้เข้ามาปฎิบัติหน้าที่อยู่ในชุดทำงานของ “บิ๊กเต่า” พล.ต.ต.จรูญเกียรติ รู้สึกเป็นบุญของชีวิตมาก ที่ได้ติดตามผู้บังคับบัญชาที่มีความสามารถ ส่วนตัวเห็น พล.ต.ต.จรูญเกียรติ  ทำงานอย่างขยันขันแข็ง และทุ่มเทช่วยเหลือประชาชน ตนเองจึงอยากเป็นกำลังใจให้ เพราะเชื่อว่าความดีของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ จะชนะทุกอย่าง 

 

ขอบคุณภาพ / เฟซบุ๊ก “Jirayut Kuptanond”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส